x close

ผัว 1 เมีย 2 สวนกลับดราม่า คนด่าหาว่ารักกันเพราะเงิน ใครออกตัวแรงมีเงิบ



             ครอบครัวรักกัน 3 คน 1 สามี 2 ภรรยา เจอดราม่าแรง บอกรักกันแค่เพราะเงิน แค่รวยจะมีกี่คนก็ได้ เจ้าตัวตอกกลับ ถ้ารักเพราะเงินจริง คงไม่อยู่มาไม่ได้นานเป็น 10 ปี

             สร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์เป็นอย่างมาก สำหรับเรื่องราวของครอบครัว บังลี เจ้าของธุรกิจขายอะไหล่ ที่ใช้ชีวิตรักแบบ 3 คน โดยมีสามี 1 คน และภรรยา 2 คน ที่เผยว่า สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างแฮปปี้ ต่างเข้าใจกันซึ่งกันและกัน ช่วยกันทำมาหากินและอยู่ด้วยกันมามากกว่า 10 ปี (อ่านข่าว : เปิดประสบการณ์ครอบครัวหรรษา 1 ผัว 2 เมีย พร้อมเคล็ดลับ ประคองรักแบบเรา 3 คน)

             อย่างไรก็ดี ภายหลังจากเรื่องราวดังกล่าวถูกแชร์ต่อกันไปในวงกว้าง ก็มีทั้งผู้ที่ให้ความสนใจ และขณะเดียวกันก็มีผู้ที่เข้าไปแสดงความคิดเห็นวิพากษ์วิจารณ์จนเกิดเป็นกระแสดราม่า โดยมีจำนวนหนึ่งคอมเมนต์ในเชิงว่า ที่หญิงสาว 2 รายยอมใช้ชีวิตอยู่กินกับสามีคนเดียวกันนั้น ไม่ใช่เพราะเรื่องความรักหรอก แต่น่าจะเป็นเพราะเรื่องเงินมากกว่า บ้างก็บอกว่า แค่มีเงินจะมีภรรยากี่คนก็ได้ แค่รวย ทำอะไรก็ไม่ผิด


             ล่าสุด (17 กุมภาพันธ์ 2561) ผู้ใช้เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์ เจ้าของเรื่อง ก็ได้ออกมาตอบโต้คอมเมนต์ต่อว่าดังกล่าว โดยบอกว่า ครอบครัวเรา 3 คน ที่อยู่ได้มาจนถึงทุกวันนี้ เป็นเพราะความรัก ไม่ใช่เรื่องเงินอย่างที่หลาย ๆ คนเข้าใจ ถ้าหากอยู่ด้วยกันเพราะเรื่องเงินจริง คงอยู่มาได้ไม่ถึง 10 ปี นับรวมจนถึงตอนนี้ก็ 14 ปีแล้ว เราอยู่กันตั้งแต่ตนอายุ 19 ปี ปัจจุบันอายุ 32 ปี

             เคลียร์ข้อสงสัยแบบนี้ทำเอาหลาย ๆ คอมเมนต์ที่เคยออกตัวแรงต่อว่าไปก่อนหน้านี้เงิบไปตาม ๆ กัน ส่วนทางฝ่ายผู้ที่เห็นด้วยก็กล่าวว่า อย่าไปสนใจคนพวกนั้นเลย แค่ใช้ชีวิตของตัวเองให้มีความสุข และไม่เดือดร้อนใครก็พอ 
 













ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วริศรา ป๊อกศรีจันทร์
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัว 1 เมีย 2 สวนกลับดราม่า คนด่าหาว่ารักกันเพราะเงิน ใครออกตัวแรงมีเงิบ อัปเดตล่าสุด 18 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13:10:06 93,581 อ่าน
TOP