x close

เจ้าของรถเปิดใจ ส่งรถเข้าศูนย์ แต่ช่างลืมใส่นอตล้อแม็กซ์ เกือบตายเพราะความสะเพร่า

รถล้อหลุด

           เจ้าของรถโวยหนัก หลังศูนย์ชื่อดังไม่ยอมใส่นอตล้อแม็กซ์ รู้ตัวตอนอยู่บนถนนส่อเกิดอุบัติเหตุ เล็งทวงความเป็นธรรม เตรียมฟ้องหากเจรจาไม่ลงตัว

           
จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊ก อาจารย์โช เผยเหตุการณ์ที่ตนเองนำรถไปซ่อมที่ศูนย์รถยนต์แห่งหนึ่ง แต่เมื่อขับไปได้ไม่นานกลับพบว่ารถทำงานผิดปกติ ตรวจสอบดูพบว่าช่างไม่ได้ขันนอต 6 ตัวที่ล้อแม็กซ์มาให้ ทำให้เกิดความเสี่ยงที่ลูกค้าจะประสบอุบัติเหตุเป็นอย่างมากนั้น

รถล้อหลุด
          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 รายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ได้สอบถามเจ้าของโพสต์ ได้ข้อมูลว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งตนได้นำรถไปเช็กระยะและถ่ายน้ำมันเครื่อง ที่ศูนย์บริการแห่งหนึ่ง ที่ อ.สามพราน จ.นครปฐม ซึ่งพอไปนำรถออกมา ขับไปสักพักพวงมาลัยเริ่มส่าย และพอเอารถเข้าข้างทางพบว่าพวงมาลัยไม่สามารถเลี้ยวได้ และเมื่อลงมาดูพบว่านอตที่ล้อแม็กซ์หายไป 6 ตัว บังโคลนหลุด และมีหลายจุดที่เสียหาย

รถล้อหลุด
 
        ทั้งนี้เจ้าของเรื่องราวเผยว่า ภายหลังนำเรื่องไปบอกทางศูนย์ ตนกลับได้รับข้อเสนอเป็นการถ่ายน้ำมันเครื่องให้ 5 ครั้ง ซึ่งตนก็ตกใจ เพราะเป็นข้อเสนอที่ไม่เหมาะสมกับการที่ตนเองเสี่ยงจะเสียชีวิตเพราะช่างซ่อมรถยนต์ และหากตนได้เงินชดเชยตามที่พอใจนั้น ตนจะนำเงินทั้งหมดไปทำบุญ คิดเสียว่าเป็นการสะเดาะเคราะห์ทั้งฝ่ายตนและฝ่ายศูนย์ไปในคราวเดียวกัน โดยต่อจากนี้ตนเองจะดำเนินการตามกฎหมายต่อไปหากเจรจาไม่ลงตัว

รถล้อหลุด

รถล้อหลุด

ภาพจาก เฟซบุ๊ก อาจารย์โช, รายการ เรื่องเล่า เสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของรถเปิดใจ ส่งรถเข้าศูนย์ แต่ช่างลืมใส่นอตล้อแม็กซ์ เกือบตายเพราะความสะเพร่า อัปเดตล่าสุด 19 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 09:54:44 34,213 อ่าน
TOP