x close

สาวโพสต์ตัดพ้อ เจอแบรนด์ยกพวก 30 คนกระทืบมดลูก ด้านแบรนด์โต้ ถ้าจริงเละไปแล้ว !

รุมกระทืบ

          สาวโร่แจ้งความเอาผิด คู่แฟนเจ้าของแบรนด์อาหารเสริมดัง พาพวก 30 คนรุมทำร้าย ด้านคู่กรณีโต้ ถ้ายกพวกขนาดนั้นจริงเละไปแล้ว อ้างแค่ทะเลาะเรื่องธุรกิจ แถมอีกฝ่ายชอบโพสต์โซเชียลกระทบ

          เมื่อวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ สน.สุทธิสาร น.ส.ณัฐชา ระตะขันธ์ อายุ 25 ปี พร้อมครอบครัวและทนายความ เดินทางมาติดตามความคืบหน้าคดี พร้อมยื่นผลตรวจร่างกาย หลังจากคืนวาน (16 กุมภาพันธ์) ได้แจ้งความอ้างว่าถูก นายณัฐพงษ์ โพธิ์สุการ หรือ กิต อายุ 29 ปี เจ้าของแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชื่อดัง พร้อมพวกรวมกว่า 30 คน รุมกระทืบ จนบาดเจ็บที่ร้านอาหารในซอยรัชดาภิเษก 16 เขตห้วยขวาง ในขณะที่ นายณัฐพงษ์ ก็มาให้ปากคำจากกรณีที่ถูกกล่าวหาด้วย

รุมกระทืบ
          น.ส.ณัฐชา กล่าวทั้งน้ำตาว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนนั่งกินข้าวในร้านอาหารกับแฟน โดยมีเพื่อนทั้งผู้หญิงและผู้ชายไปด้วย กระทั่งเวลา 22.00 น. ได้ถ่ายรูปพร้อมเขียนแคปชั่นลงบนเฟซบุ๊ก ระบุว่า "คืนนี้คงเป็นคืนที่ฉันนอนฝันดีที่สุด จากช่วง 3-4 ปีที่ผ่านมา สุขที่ไม่เคยได้รับ ความสบายใจที่ไม่เคยมี ไม่ต้องรู้สึกอึดอัดใจอีก ไม่ต้องแบกรับชีวิตใคร ไม่ต้องคิดกับเพื่อนคนใกล้ตัวเป็นผลประโยชน์ ไม่ต้องคิดกับน้องพี่แค่เรื่องเงิน ขอบคุณตัวเองที่นำพาชีวิตก้าวข้ามมาถึงตรงนี้ได้ ขอบคุณที่ได้เจอมิตรที่ดีจริง ๆ และการมองเห็นวันข้างหน้าไม่ใช่เรื่องเพ้อฝันอีกต่อไป #ขอบคุณสำหรับโอกาสดีดีแบบนี้ #จะทำให้ดีที่สุด #ขอบคุณพี่พี่เพื่อน ๆ ที่น่ารักทุกคนค่ะ จำไว้ จำไว้ จำไว้ ความจริงคือสิ่งไม่ตาย คนจะตายเพราะพูดโกหกนะจ๊ะ"

รุมกระทืบ

          โดย น.ส.ณัฐชา อ้างว่าข้อความที่โพสต์ ไม่ได้มีข้อความใส่ร้ายหรือกล่าวหาใครเลย เป็นการโพสต์ระบายชีวิตส่วนตัวเท่านั้น ต่อมาเวลา 23.00 น. มีกลุ่มคนขี่รถจักรยานยนต์มาหลายคัน สักพักก็มีคนเดินมาวนเวียน 15 คน ในจำนวนนั้นมีผู้หญิง 3-4 คน ตนกับเพื่อนก็นั่งกินไปเรื่อย ๆ พอช่วงเวลา 01.00 น. ร้านกำลังจะปิด นายณัฐพงษ์ ซึ่งเป็นหุ้นส่วนของร้านอาหารนี้ด้วย ได้เดินเข้ามาทุบโต๊ะแล้วพูดว่า "กูไม่พอใจเรื่องลงแคปชั่น" เลยเกิดการตอบโต้กันไป-มา

รุมกระทืบ

          จากนั้น น.ส.กฤษณา ภาคภูมิจิตร เจ้าของธุรกิจออนไลน์ ซึ่งเป็นแฟนของ นายณัฐพงษ์ ก็เดินมาจิกหัวตนก่อน จากนั้นกลุ่มผู้ชายก็กรูมาหิ้วตนไปกระทืบ ทำร้ายร่างกาย ซึ่งโดนกระทืบบริเวณอวัยวะเพศด้วย ตอนนั้นตนกลัวมาก ส่วนเพื่อน ๆ ก็โดนกลุ่มผู้ชายกันตัวออกไป ตนงงว่าทำไมถึงทำร้ายกัน อีกทั้งตนก็รักนายณัฐพงษ์เหมือนพี่ เนื่องจากเคยทำงานธุรกิจออนไลน์ด้วยกันมาก่อน ก็ไม่คิดว่าจะทำกับตนขนาดนี้

รุมกระทืบ

          ด้าน นายณัฐพงษ์ โพธิ์สุการ หรือ กิต อายุ 29 ปี เจ้าของแบรนด์อาหารเสริมเพื่อสุขภาพชื่อดัง ซึ่งเป็นคู่กรณีให้การตอบโต้ว่า น.ส.ณัฐชา มีปัญหาทะเลาะกับ น.ส.กฤษณา ซึ่งเป็นแฟนตน ถึงขั้นมีปากเสียงและทำร้ายร่างกาย ตนจึงเข้าไปห้ามปราม ยืนยันว่าไม่มีกลุ่มชาย 30 คน เข้าไปรุมกระทืบ ซึ่งถ้าหากมีการรุมกระทืบจริง น.ส.ณัฐชา คงไม่ได้อยู่ในสภาพแบบนี้ รับทะเลาะกันเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจออนไลน์ เนื่องจากที่ผ่านมาคู่กรณีมีการโพสต์ เฟซบุ๊ก อินสตาแกรมแดกดัน วันนั้นจึงต้องการจะเคลียร์ปัญหาให้จบ

รุมกระทืบ
 
          ขณะที่ พ.ต.อ. เติมเผ่า สิริภูบาล ผกก.สน.สุทธิสาร กล่าวว่า ขณะนี้อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดว่ามีการรุมทำร้ายร่างกายถึง 30 คน ตามที่ผู้เสียหายให้การหรือเป็นการทะเลาะวิวาทเท่านั้น เบื้องต้นได้แจ้งข้อหากับนายณัฐพงษ์ ในข้อหาทำร้ายร่างกายผู้อื่นให้บาดเจ็บ ส่วนข้อหาอื่น ๆ ต้องสอบสวนก่อน

ภาพและข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวโพสต์ตัดพ้อ เจอแบรนด์ยกพวก 30 คนกระทืบมดลูก ด้านแบรนด์โต้ ถ้าจริงเละไปแล้ว ! อัปเดตล่าสุด 22 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:31:47 120,289 อ่าน
TOP