x close

คลิปชัด ๆ ลีลาคุณป้าขวานจามรถ สุดจะกลั้น ด่าเลวมาก สามัญสำนึกมีไหม ?


ป้าทุบรถ

          เปิดอีกคลิป ซูมเสียงชัด ๆ 2 ป้าสุดจะกลั้น ระบายความอัดอั้น ปมสาวคู่กรณีจอดรถขวางหน้าบ้าน

          กลายเป็นข้อพิพาทร้อนโซเชียลขณะนี้ กรณีคลิปคุณป้าสุดเดือด คว้าขวานจามรถกระบะของ นางสาวรชนิกร เลิศวาสนา เนื่องจากไม่พอใจที่มาจอดขวางประตูทางเข้า-ออกบริเวณหน้าบ้าน ทั้งที่มีป้ายห้ามจอดขนาดใหญ่ติดไว้นั้น (อ่านข่าว : เดือด !! เจ้าของบ้านฉุนจัด ฟาดรถจอดขวางหน้าบ้านยับ ไทยมุงเชียร์สนั่น)
ป้าทุบรถ

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก วิทูร ภัสสรภาก ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอที่เผยให้เห็นเหตุการณ์อีกมุมหนึ่ง ที่สามารถจับภาพ 2 คุณป้าที่ทุบรถได้อย่างชัดเจน ขณะก่นด่าคู่กรณีด้วยความสุดจะกลั้นที่อยู่ข้างใน รวมถึงคำอธิบายถึงเหตุผลที่ต้องมีการติดป้ายและมีสายเหล็กโยงกั้นหน้าบ้านไว้..

ป้าทุบรถ

ป้าทุบรถ

          อย่างไรก็ตาม เบื้องต้น นางสาวรชนิกร เลิศวาสนา ได้เดินทางเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ และยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด พร้อมเผยสาเหตุที่จอดรถตรงจุดดังกล่าว โดยอ้างว่าเข้าใจว่าเป็นบ้านร้าง และเพิ่งจอดรถไว้เพียง 10 นาทีเท่านั้น (อ่านข่าว : เจ้าของกระบะถูกทุบ เผยจอดขวางเพราะคิดว่าบ้านร้าง ลั่นเอาเรื่องให้ถึงที่สุด !)

          ทั้งนี้ เพจเฟซบุ๊ก บิ๊กเกรียน มีรายงานว่า คุณป้าเจ้าของบ้านจะมีการชี้แจงถึงเรื่องราวดังกล่าว ในวันนี้ (20 กุมภาพันธ์ 2561) ที่หมู่บ้านเสรีวิลล่า แขวงหนองบอน เขตประเวศ ในเวลา 10.00 น.

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก วิทูร ภัสสรภาก, บิ๊กเกรียน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปชัด ๆ ลีลาคุณป้าขวานจามรถ สุดจะกลั้น ด่าเลวมาก สามัญสำนึกมีไหม ? อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:33:45 129,470 อ่าน
TOP