x close

สำนักงานเขตเตือนทุกวัน ร้านเจ๊ไฝ ลูกค้าล้นฟุตปาธ ไม่กล้าบังคับมาก หวั่นถูกนักท่องเที่ยวด่า


 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

              เปิดภาพร้านเจ๊ไฝ ตั้งราวเหล็กจัดแถวลูกค้าบนฟุตปาธ แต่ยันคนสัญจรผ่านได้ ด้านสำนักงานเขตพระนคร เผยลงพื้นที่เตือนทุกวัน ชี้ไม่กล้าบังคับ เสี่ยงถูกนักท่องเที่ยวด่า เพราะเป็นร้านดัง

              สืบเนื่องจากสมาชิกเว็บไซต์พันทิปดอทคอมรายหนึ่ง ได้มีการตั้งกระทู้โวยร้านเจ๊ไฝ ประตูผี ทำประชาชนเดือดร้อน เนื่องจากมีการตั้งโต๊ะเกินพื้นที่บนทางเท้า ก่อนแนะนำว่าให้ไปเปิดร้านที่มีพื้นที่มากกว่านี้ ไม่ใช่มาเบียดเบียนพื้นที่สาธารณะ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มร้องร้านเจ๊ไฝ ประตูผี ตั้งโต๊ะเกินพื้นที่ทางเท้า ลูกค้าเยอะแบบนี้ ไปขายห้างเถอะ !)

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี
             ล่าสุด (19 กุมภาพันธ์ 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ คุณตี๋ ลูกค้าร้านเจ๊ไฝ ที่มาต่อแถวรอซื้ออาหาร เผยว่า ตนอยากจะมาลองชิม เนื่องจากรู้ว่าร้านเจ๊ไฝมีอาหารรสเด็ด และเป็นร้านที่ใช้วัตถุดิบที่ดี ตนมารอคิวกว่า 2 ชั่วโมง ซึ่งระหว่างรอคิวก็ไม่พบปัญหาใด ๆ ตนไม่คิดว่าเป็นการกีดขวาง เพราะประชาชนที่เดินผ่านร้านก็เดินได้ปกติดี

             "จากที่ผมมานั่งรอประมาณ 2 ชั่วโมงที่ผ่านมานะครับ ก็ไม่ได้กีดขวางเท่าไร ทางร้านมีรั้วเหล็กกั้น เพื่อจัดพื้นที่ให้ลูกค้านั่งรอ"


             ขณะที่ เจ้าหน้าที่สำนักงานเขตพระนคร เผยว่า เจ้าหน้าที่ได้มีการลงพื้นที่เข้าตักเตือนร้านเจ๊ไฝ แทบทุกวัน แต่จะให้มีการลงมาบังคับมาก ๆ ไม่ให้มีการตั้งโต๊ะบนฟุตปาธ ก็กลัวว่าจะถูกนักท่องเที่ยวต่อว่ากลับมา

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

 ร้านเจ๊ไฝ ประตูผี

             ทั้งนี้ ขอวอนให้เห็นใจทางสำนักงานเขตด้วย เพราะเรื่องนี้ถือเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ร้านเจ๊ไฝ เป็นร้านดังที่ไม่ใช่แค่ในเมืองไทย แต่ดังไกลถึงต่างประเทศ

 

ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สำนักงานเขตเตือนทุกวัน ร้านเจ๊ไฝ ลูกค้าล้นฟุตปาธ ไม่กล้าบังคับมาก หวั่นถูกนักท่องเที่ยวด่า อัปเดตล่าสุด 20 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 11:40:12 31,345 อ่าน
TOP