x close

ครูว่าที่เจ้าสาว กลับบ้านแล้ว ฟุบหน้าลงตักแม่ปล่อยโฮ - ขออุบสาเหตุการหายตัว !!


ลักพาตัว

             ครูว่าที่เจ้าสาว รุดกลับบ้านหลังการหายตัวไปตกเป็นข่าว ด้านครอบครัวยันไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ก่อนขอบคุณสื่อฯ และชาวโซเชียลที่ช่วยกระจายข่าวให้

             จากกรณีที่ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Aommi'e SC ได้มีการโพสต์ข้อความร้องทุกข์ผ่านกลุ่ม facebook สุราษฎร์ธานี กรณี นางสาวจันจิรา ใจงาม หรือแป้ง ซึ่งเป็นพี่สาว ได้หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2561 ขณะกำลังเดินทางกลับบ้าน เพื่อมาแต่งงานกับแฟนหนุ่ม ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้นั้น

ลักพาตัว

             เกี่ยวกับเรื่องนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2561) ทีมข่าวครอบครัวข่าว 3 รายงานบทสัมภาษณ์ นางเยาวรัตน์ กำมะลวน อายุ 46 ปี แม่ของนางสาวจันจิรา ใจงาม หรือแป้ง เปิดเผยว่า ลูกสาวเป็นคุณครูอยู่ที่โรงเรียนวัดบุณฑริการาม อ.เกาะสมุย กำลังจะแต่งงานกับแฟนหนุ่มที่คบหาดูใจกันมา 4 ปี ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้ โดยได้มีการแจกการ์ดและเตรียมสถานที่เรียบร้อยแล้ว จนมาถึงวันที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ได้คุยกับลูกสาวเป็นวันสุดท้าย และไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ซึ่งเช้าวันที่ 22 กุมภาพันธ์ เป็นวันนัดที่ลูกสาวจะเดินทางกลับมาบ้านด้วยเรือเที่ยว 05.00 น. และจะต้องถึงท่าเรือดอนสัก ประมาณ 06.30 น. แต่ก็ไม่มา และไม่สามารถติดต่อได้

             ทั้งนี้ ครอบครัวจึงได้โทร. สอบถามไปที่โรงเรียนจึงได้รับคำตอบว่าลูกสาวไม่ได้มาสอน ครอบครัวจึงได้แจ้งความทันที พร้อมเดินทางมาตรวจสอบยังห้องพักของลูกสาว ก็พบร่องรอยของการรื้อค้นและต่อสู้ในห้อง และพบการ์ดแต่งงานถูกฉีกขาดด้วย แต่เสื้อผ้าและของใช้อื่น ๆ อาทิ ที่ชาร์จแบตเตอรี่มือถือยังอยู่ครบ
ลักพาตัว

             จากการสอบถามคนในละแวกห้องพักนางสาวจันจิรา ทราบว่า ได้ยินเสียงคนทะเลาะกันก่อนหน้านี้ ครอบครัวจึงเชื่อว่า ลูกสาวน่าจะถูกลักพาตัวไป ซึ่งคนที่น่าสงสัยคือเพื่อนครูสาวทอม อายุประมาณ 40 ปี ที่ลูกสาวเคยมาเล่าให้ฟังว่ามาตามจีบอยู่ แต่ลูกสาวไม่ได้เล่นด้วย เพราะมีแฟนอยู่แล้วและก็กำลังจะแต่งงาน ซึ่งสาวทอมก็รู้ดี

             เบื้องต้น เมื่อสอบถามไปยังโรงเรียนเพื่อตามหาตัวครูทอมคนดังกล่าว ก็ได้รับคำตอบว่าครูรายนี้ก็ไม่ได้มาสอนหนังสือเช่นกัน

ลักพาตัว

ลักพาตัว

           ล่าสุด มีรายงานว่า นางสาวจันจิรา ใจงาม หรือแป้ง เดินทางกลับมาที่บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยสวมเสื้อยืดสีส้ม กางเกงยีนส์ พร้อมก้มลงฟุบหน้าลงที่ตักของนางเยาวรัตน์ ผู้เป็นแม่ ทั้งคู่ต่างร้องไห้ที่ได้พบหน้ากันอีกครั้ง ด้วยความคิดถึง

           โดย นางเยาวรัตน์ กล่าวเพียงสั้น ๆ ว่า ลูกสาวได้เล่าเรื่องราวทั้งหมดให้ฟังแล้ว แต่ตนเองไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดใด ๆ ซึ่งในส่วนของการแจ้งความไว้นั้น ยังไม่ได้มีการถอนแจ้งความแต่อย่างใด เนื่องจากผู้เป็นพ่อ ขอกลับมาพูดคุยกับลูกสาวก่อน พร้อมทิ้งท้ายว่า ตนเองและครอบครัวต้องขอขอบคุณสื่อมวลชนที่ช่วยลงข่าว รวมถึงชาวโซเชียลด้วยที่ช่วยกันกระจายข่าวการหายตัวไปของลูกสาว


***หมายเหตุ : อัปเดตข้อมูลล่าสุดเมื่อเวลา 14.15 น. วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Aommi'e SC

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ครูว่าที่เจ้าสาว กลับบ้านแล้ว ฟุบหน้าลงตักแม่ปล่อยโฮ - ขออุบสาเหตุการหายตัว !! อัปเดตล่าสุด 23 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 18:41:16 112,911 อ่าน
TOP