x close

แม่เชื่อ แอ๋ม ยังไม่ไปไหน-วนเวียนอยู่รอบตัว ลั่นยังคงไม่อโหสิกรรมให้ เปรี้ยว

 เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

             แม่เชื่อ แอ๋ม ยังไม่ไปไหน-วนเวียนอยู่รอบตัว ลั่นยังคงไม่อโหสิกรรมให้ เปรี้ยว แม้จะขอขมา ขอรอจนคดีทุกอย่างจบลงก่อน ด้านทนายชี้จะคัดค้านการประกันตัวหลังศาลตัดสิน ชี้เปรี้ยวมีความอาฆาต อาจเป็นอันตรายต่อครอบครัวแอ๋ม

             จากกรณีข่าวฆ่าหั่นศพ น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม ซึ่งนำไปสู่การจับกุมผู้ก่อเหตุ คือ เปรี้ยว และพวก ซึ่งที่ผ่านมาเปรี้ยวได้ยอมรับผิด แต่หลังจากคดีผ่านเข้ามาถึงขั้นตอนสอบปากคำให้การจำเลย เปรี้ยวและพวกกลับปฏิเสธข้อกล่าวหา โดยอ้างว่าแค่พลั้งมือฆ่า ไม่ได้เจตนาแต่อย่างใดนั้น

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ
             คืบหน้าวานนี้ (23 กุมภาพันธ์ 2561) ภายในรายการ ต่างคนต่างคิด ทางช่อง อมรินทร์ ทีวี นางพิชชาภา คำเพิงใจ แม่ของแอ๋ม ยอมรับว่า ยังทำใจไม่ได้กับการสูญเสียลูกสาว ทุกวันนี้ยังเจ็บปวดใจ ยังร้องไห้ด้วยความคิดถึง ที่ผ่านมาตนเจอเปรี้ยวทุกครั้งที่ไปศาล อย่างไรก็ตามในวันที่เปรี้ยวเข้ามาขอขมาญาตินั้น อีกฝ่ายได้เข้ามาจับมือตน ร้องไห้น้ำตาคลอ แต่ตนสังเกตว่า สายตาของเปรี้ยวยังแข็ง ๆ ในตอนที่เปรี้ยวกุมมือตนและกล่าวว่า "ขอโทษที่ทำน้อง รักน้อง เป็นอารมณ์ชั่ววูบ" ในความรู้สึกของตนเหมือนยังไม่ได้รับคำขอโทษจากเปรี้ยว ได้แต่ฟังเปรี้ยวพูดไป เพราะยังเสียใจ และทุกวันนี้ก็ยังไม่อโหสิให้ รอให้คดีทุกอย่างจบลงก่อน โดยเชื่อว่าแอ๋มก็คิดเช่นกัน

             ทางด้าน นายสุชาติ คำเพิงใจ พ่อเลี้ยงของแอ๋ม กล่าวว่า ในตอนที่กลุ่มเปรี้ยวและพวกมากราบเท้าขอขมานั้น ตนรู้สึกว่ากลุ่มของเปรี้ยวไม่มีความจริงใจ แค่มองตาก็จะรู้แล้ว เหมือนแค่ทำไปเพื่อให้ศาลเห็นใจว่าสำนึกแล้ว ที่เห็นว่าร้องไห้ก็ไม่ได้ร้องกันทุกคน และเปรี้ยวเองก็ร้องไห้แค่ชั่วครู่คล้ายกำลังแสดงละคร จากนั้นก็เดินหัวเราะกันไปในห้องพิจารณาคดี

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

             ขณะที่ นายนพดล สีดาทัน ทนายความครอบครัวแอ๋ม เผยว่า ในวันนัดสอบคำให้การ ผู้ต้องหาได้ให้การปฏิเสธข้อกล่าวหาฆ่าคนตายโดยไตร่ตรองไว้ก่อน ทั้งที่ตอนทำแผนมีการรับสารภาพ พาไปชี้จุดซื้ออุปกรณ์ต่าง ๆ แต่อยู่ ๆ ก็มาปฏิเสธ นับเป็นเรื่องเหนือความคาดหมาย แถมตอนที่เปรี้ยวเจอตนครั้งแรก ก็ไม่ยอมสบตา หน้ามีความเลือดเย็นมากและค่อนข้างอาฆาต หากศาลชั้นต้นตัดสินแล้วตนจะคัดค้านการยื่นประกันตัวให้ถึงที่สุด เพราะเป็นอันตรายกับพยานและครอบครัวของแอ๋มเป็นอย่างมาก

             ทั้งนี้แม่ของแอ๋มได้เผยหลังจบรายการว่า ส่วนตัวคาดว่าเปรี้ยวคงหนีความผิดไม่พ้น จะต้องได้รับผลกรรมอย่างแน่นอน อย่างไรก็ตามตนคิดว่าแอ๋มยังไม่ไปสู่สุคติ ยังคงวนเวียนอยู่รอบตน โดยมักจะได้กลิ่นหอม ๆ ความรู้สึกบอกว่าลูกมาหา และก่อนวันพระลูกก็มักจะมาเข้าฝัน ซึ่งตนคิดว่าที่ลูกยังไม่ไปสู่ภพภูมิที่ดีอาจเพราะยังเป็นห่วงคดี และคงอยากรู้จุดจบของคดีนี้

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

เปรี้ยวฆ่าปั่นศพ

             อย่างไรก็ตามหากชาติหน้ามีจริง ตนยังอยากให้แอ๋มกลับมาเกิดเป็นลูกอีกครั้ง และจะขอชดเชยสิ่งที่ไม่เคยให้แก่ลูก จะดูแลลูกให้ดีกว่าเดิม เพราะคิดว่าชาตินี้ตนคงปล่อย และเลี้ยงดูลูกไม่ดีพอ



ภาพและข้อมูลจาก amarintv

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่เชื่อ แอ๋ม ยังไม่ไปไหน-วนเวียนอยู่รอบตัว ลั่นยังคงไม่อโหสิกรรมให้ เปรี้ยว อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:49:31 4,712 อ่าน
TOP