x close

แม่ค้าช้ำ ถูกมิจฉาชีพหลอกขายลูกอม 6 โหล หมื่นกว่าบาท แถมปิดจ๊อบภายใน 5 นาที

ถูกหลอกซื้อลูกอม

        แม่ค้าทุกข์หนัก โดนมิจฉาชีพหลอกขายลูกอม 6 โหล คิดราคา 12,802 บาท เผย ตระเวนหลอกร้านค้าอื่นใน จ.สุโขทัย อีก

        เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ workpointnews รายงานว่า นางละเอียด อายุ 56 ปี เจ้าของร้านค้าแห่งหนึ่งใน อ.กงไกรลาศ จ.สุโขทัย เผยว่า ตนถูกหลอกให้ซื้อลูกอม จำนวน 6 โหล ในราคา 12,802 บาท จากผู้หญิงผมยาว อายุประมาณ 45 ปี และผู้ชายวัยเดียวกัน ผิวเข้ม ผมสั้น ใส่แว่นสายตา โดยขณะที่ตนขายของอยู่ ทั้งคู่ขับรถมาจอดหน้าร้าน แล้วมาเสนอขายลูกอมก่อนดึงแขนตนไปดูของที่รถ แล้วให้ชิมผลไม้เชื่อม ซึ่งตอนนั้นตนก็รู้สึกงง ๆ ฟังเขาพูดอย่างเดียว จากนั้นเขาเขียนใบเสร็จให้แล้วตนก็เอาเงินมาจ่ายให้เขาแบบเบลอ ๆ ทั้งหมดนี้ใช้เวลาเพียงแค่ 5 นาที

ถูกหลอกซื้อลูกอม
        นางละเอียด บอกอีกว่า พอตกเย็นลูกสาวกลับมาถึงบ้านก็ร้องไห้โฮ เพราะเห็นบิลระบุเป็นลูกอม 6 โหล แถมชั้นวางให้ 1 อัน แต่กลับต้องจ่ายเงินถึง 12,802 บาท นอกจากนี้ ยังมีร้านค้าที่หมู่ 13 บ้านวังหลวง ต.กง ตกเป็นเหยื่อด้วยเช่นกัน

        ทั้งนี้กล้องวงจรปิดหน้าร้านของนางละเอียด สามารถบันทึกภาพชายหญิงคู่ดังกล่าวเอาไว้ได้อย่างชัดเจน จึงอยากวิงวอนตำรวจให้ช่วยติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดี จะได้ไม่ต้องมีร้านค้าตกเป็นเหยื่อเพิ่มอีก

ถูกหลอกซื้อลูกอม

ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าช้ำ ถูกมิจฉาชีพหลอกขายลูกอม 6 โหล หมื่นกว่าบาท แถมปิดจ๊อบภายใน 5 นาที อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 16:30:37 58,958 อ่าน
TOP