x close

อีกแล้ว สาวโวยศูนย์ซ่อมรถค่ายดัง สะเพร่า ลืมขันนอตล้อ หวิดเกิดอุบัติเหตุ



              สาวอัดคลิปแฉช่างจากศูนย์ซ่อมรถค่ายดัง ทำงานชุ่ย ลืมขันนอตล้อจนเกือบทำให้เกิดอุบัติเหตุ ซัด เสียเงินนะไม่ได้ทำฟรี ด้านชาวเน็ตเอือม แซะกันใหญ่ วันก่อนก็ค่ายดัง วันนี้ก็ค่ายดังอีกค่าย

              หลังจากกรณีที่ผู้ใช้ เฟซบุ๊ก อาจารย์โช เจอเหตุการณ์ที่ตนเองนำรถไปซ่อมที่ศูนย์รถยนต์ค่ายดังแห่งหนึ่ง แต่เมื่อขับไปได้ไม่นานกลับพบว่ารถทำงานผิดปกติ ตรวจสอบดูพบว่าช่างไม่ได้ขันนอต 6 ตัวที่ล้อแม็กซ์มาให้ ทำให้เกิดความเสี่ยงที่ลูกค้าจะประสบอุบัติเหตุเป็นอย่างมากนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของรถเปิดใจ ส่งรถเข้าศูนย์ แต่ช่างลืมใส่นอตล้อแม็กซ์ เกือบตายเพราะความสะเพร่า)
           ล่าสุด (24 กุมภาพันธ์ 2561) มีรายงานว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นอีกแล้ว โดยครั้งนี้เป็นศูนย์ซ่อมของค่ายดังอีกค่าย ซึ่งเจ้าของ เฟซบุ๊ก Yaris Ya ได้โพสต์คลิปให้เห็นถึงความสะเพร่าของช่าง ที่ลืมขันนอตล้อหน้าข้างขวา ทำให้เธอเกือบเกิดอุบัติเหตุขึ้นเสียแล้ว

โดยข้อความระบุว่า...



           ด้านชาวเน็ตหลังเห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างเข้ามาคอมเมนต์กันเพียบ ส่วนใหญ่มองว่าเป็นถึงศูนย์ใหญ่ค่ายดังแต่ทำไมทำงานชุ่ยแบบนี้ พร้อมเรียกร้องให้ทางศูนย์ออกมารับผิดชอบในสิ่งที่เกิดขึ้น และบางรายยังแซะด้วยว่า วันก่อนก็ค่ายดัง วันนี้ก็ค่ายดังอีกค่าย





ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Yaris Ya

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อีกแล้ว สาวโวยศูนย์ซ่อมรถค่ายดัง สะเพร่า ลืมขันนอตล้อ หวิดเกิดอุบัติเหตุ อัปเดตล่าสุด 25 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 14:43:04 6,473 อ่าน
TOP