x close

ป๊อปปี้ แฟนเก่าแอ๋ม ยืนยันไม่ได้เป็นนางนกต่อ ลวงให้เปรี้ยวหั่นศพ

 ป๊อปปี้ แฟนเก่า แอ๋ม

            ป๊อปปี้ แฟนเก่าแอ๋ม ปัดเป็นนางนกต่อลวงให้เปรี้ยวลงมือฆ่าหั่นศพ ยันเป็นแค่พยาน พร้อมวอนอย่าเอาไปโยงคดีอีก เพราะสำหรับตนมันจบไปนานแล้ว

            เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 รายการทุบโต๊ะข่าว อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ศาลจังหวัดขอนแก่นได้นัดสอบปากคำพยานฝ่ายโจทก์คดีฆ่าหั่นศพนางสาววริสรา กลิ่นจุ้ย หรือแอ๋ม โดยมี นายนพดล  สีดาทัน ทนายฝ่ายโจทก์ และมีแก๊งเปรี้ยว ผู้ต้องหาในคดีดังกล่าวร่วมฟังด้วย

ป๊อปปี้ แฟนเก่า แอ๋ม
             ทนายนพดล เผยว่า จากกรณีที่เปรี้ยวกลับคำให้การ ปฏิเสธการฆ่าน้องแอ๋มโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่เป็นการพลาดซ้อมและทำร้ายร่างกายเท่านั้น (อ่านข่าว : เปรี้ยว กลับคำ ไม่ได้ฆ่าแอ๋ม แค่ซ้อม ปัดจ่ายเยียวยา 10 ล้าน ชี้แพงเกินไป) จึงทำให้วันนี้ตนได้นำพยานหลักฐานต่าง ๆ มาให้ศาลพิจารณาเพื่อชี้ให้เห็นว่า เปรี้ยววางแผนฆ่าน้องแอ๋มโดยไตร่ตรองไว้ก่อน

             โดยหากย้อนไปก่อนที่เปรี้ยวจะลงมือฆ่า จะมีประเด็นเรื่องนางนกต่อล่อให้น้องแอ๋มผู้ตายมาที่ จ.ขอนแก่น ซึ่งเดิมทีน้องแอ๋มจะไม่มา พอแอ๋มติดกับ จึงวางแผนให้แอ๋มไปอยู่จุดที่เปรี้ยวจะลงมือก่อเหตุ ซึ่งขณะนี้ตนทราบแล้วว่าเป็นใคร เพราะชี้ชัดว่าเป็นคนที่พยายามดึงแอ๋มมาใน จ.ขอนแก่น และเป็นคนคะยั้นคะยอให้แอ๋มทำงานที่นี่ จึงเป็นคนต้นเรื่องนำมาซึ่งคดีฆ่าหั่นศพ ซึ่งประเด็นนี้เป็นการชี้ชัดว่า เปรี้ยวมีการวางแผนฆ่าโดยไตร่ตรองไว้ก่อน แต่ตนขอไม่เผยชื่อตัวละครตัวดังกล่าว เพราะกลัวเสียรูปคดี

ป๊อปปี้ แฟนเก่า แอ๋ม

ป๊อปปี้ แฟนเก่า แอ๋ม

             อย่างไรก็ตาม รายงานระบุว่า หากย้อนไปก่อนหน้านี้เคยมีข่าวเรื่องนางนกต่อ ซึ่งป๊อปปี้ แฟนทอมของแอ๋ม กลายเป็นผู้ต้องสงสัยอยู่ในขณะนั้น (อ่านข่าว : ป๊อปปี้ โต้ข่าว ยันไม่ได้ลวงน้องแอ๋มไปตาย แฉ เปรี้ยว เคยส่งไลน์ขู่ก่อนเกิดเหตุ) โดยล่าสุด ป๊อปปี้ ต้องออกมายืนยันอีกครั้งว่า ไม่ใช่นางนกต่อ แต่ยอมรับว่าเป็นคนชวนน้องแอ๋มมาทำงานที่ จ.ขอนแก่น จริง อีกทั้งเรื่องนี้สำหรับตนมันจบไปนานแล้ว ดังนั้นอย่าพยายามเอาตนไปโยงกับคดีอีก




ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป๊อปปี้ แฟนเก่าแอ๋ม ยืนยันไม่ได้เป็นนางนกต่อ ลวงให้เปรี้ยวหั่นศพ อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 12:03:27 6,560 อ่าน
TOP