x close

แฉอีก โจ้ แม่ใจมาร กระทืบลูกประจำ อยากมีผัวใหม่ คบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า


โจ้ แม่ใจมาร

         ญาติ โจ้ แม่ใจมาร แฉอีก กระทืบลูกประจำเพราะอยากมีผัวใหม่ เพิ่งแท้งลูกคนเล็ก ฆ่าลูกตาย แต่โยนความผิดให้คนอื่น

         จากกรณีที่มีรายงานข่าว เผยข้อความแชทของโจ้ แม่ใจมารผลักลูกตกน้ำ ที่ไม่มีท่าทีสลด และด้านยาย ระบุว่าตนมักจะไล่โจ้เพราะชอบเอาผู้ชายมานอนในบ้าน เปลี่ยนแฟนบ่อย ขณะที่ลูกคนโต 4 ขวบ เผยเคยถูกแฟนใหม่แม่ถีบหน้า [อ่านข่าว : แฉ โจ้ แชทไม่สลดหลังผลักลูกตกน้ำ - ลูกคนโต 4 ขวบ เผยเคยถูกแฟนใหม่แม่ถีบหน้า คลิก]
         เกี่ยวกับเรื่องนี้วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 เว็บไซต์ workpointnews ได้เปิดเผยข้อมูลจากทางฝั่งญาติของโจ้ ผู้ก่อเหตุว่า โจ้ต้องการมีแฟนใหม่ มักจะตบตีลูกชายเป็นประจำและชอบทิ้งลูกให้คนอื่นเลี้ยง ขณะที่ยายของโจ้ ระบุว่า โจ้ท้องตั้งแต่อายุ 15 ปี มีลูก 2 คน ก่อนเลิกรากับสามีเก่าไป ลูกคนโตคือ น้องนะโม อายุ 4 ขวบ อาศัยอยู่กับพ่อ ส่วนน้องอาโป อายุ 3 ขวบ อยู่กับแม่

โจ้ แม่ใจมาร

         ยายของโจ้ ระบุอีกว่า ที่ผ่านมาโจ้ไม่ค่อยอยู่บ้านดูแลลูก ยายต้องช่วยดูแลน้องอาโป ส่วนตัวตากับยายก็ต้องออกไปทำงานรับจ้าง ที่ผ่านมาโจ้ไม่เคยหาเงินมาช่วยใช้จ่ายในบ้านเลย ทั้งที่ทำงานบริษัทไฟแนนซ์เงินเดือน 15,000 บาท แต่ก็ไม่เคยส่งเสียให้กับทางบ้าน มักคบผู้ชายหลายคน ไม่ซ้ำหน้ากัน ทางตายายดุด่าเป็นประจำ ล่าสุดก็เพิ่งตั้งท้องกับสามีใหม่ แต่เกิดแท้งลูกก่อน


         ด้านญาติของโจ้ ระบุว่า ตนรีบเลี้ยงน้องอาโป โดยได้ค่าจ้างเลี้ยงวันละ 400 บาท แต่ระยะหลังให้เพียงวันละ 20 บาท เมื่อมีแฟนใหม่ก็ไม่กลับมาดูลูกและติดต่อไม่ได้ ตนจึงได้พาเด็กไปส่งที่ทำงานของโจ้ แต่เมื่อโจ้เห็นลูกกลับดุด่าด้วยถ้อยคำหยาบคาย เมื่อน้องอาโปเสียชีวิตก็ยังมาโยนความผิดให้ตนด้วยการส่งข้อความแชทมาว่า "อีทราย ลูกกูตายแล้ว"  ซึ่งตนมารู้ทีหลังว่า อาโปถูกฆ่าตายแล้ว ก็รู้สึกช็อกไม่คิดว่าคนเป็นแม่จะทำได้ เช่นเดียวกับเพื่อนบ้านที่มักเห็นว่า แม่ใจร้ายคนนี้ทำร้ายทุบตีลูกเป็นประจำ แต่ก็นึกไม่ถึงว่าจะฆ่าลูกได้ลงคอ

โจ้ แม่ใจมาร

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีก โจ้ แม่ใจมาร กระทืบลูกประจำ อยากมีผัวใหม่ คบผู้ชายไม่ซ้ำหน้า อัปเดตล่าสุด 28 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 21:45:23 24,658 อ่าน
TOP