x close

บ้านหรูไฟไหม้วอด เจ้าของร่ำไห้ปิ่มขาดใจ แมวสุดรักสำลักควันตายทั้ง 5 ตัว

ไฟไหม้บ้าน

         บ้านหรูเชียงใหม่ถูกไฟไหม้วอด เสียหายร่วม 3 ล้าน เจ้าของร่ำไห้ปิ่มขาดใจ แมวสุดรักสำลักควันตายทั้ง 5 ตัว

         เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น. วานนี้ (28 กุมภาพันธ์ 2561) เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 139/4 หมู่ที่ 2 ต.ป่าแดด อ.เมือง จ เชียงใหม่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยและดับเพลิงได้เร่งรุดนำรถน้ำเข้าฉีดน้ำสกัดเพลิง โดยใช้เวลานานกว่า 1 ชั่วโมงไฟจึงสงบ

ไฟไหม้บ้าน
         โดยพบว่าบ้านที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้น สภาพครึ่งปูนครึ่งไม้ ซึ่งได้ถูกเพลิงไหม้วอดไปทั้งหลัง ค่าเสียหายไฟไหม้บ้าน เบื้องต้นราว 3 ล้านบาท อย่างไรก็ตามหนึ่งในสิ่งที่สูญเสียไปจากเหตุครั้งนี้ กลับเป็นสิ่งที่มีค่าทางใจอย่างที่สุดของผู้อยู่อาศัย นั่นคือ ครอบครัวแมว 5 ตัว ที่สำลักควันไฟจนตายในกองเพลิง ทำให้ นางสาว แก้ว (นามสมมุติ) ผู้ช่วยพยาบาล ซึ่งเป็นเจ้าของแมวร้องไห้มปิ่มจะขาดใจเมื่อได้เห็นซากแมวสุดที่รัก

ไฟไหม้บ้าน

         ด้าน นายประสิทธิ์ ตันประเสริฐ เจ้าของบ้าน เผยว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนได้ไปทานข้าวนอกบ้าน กระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเพื่อน แจ้งว่ามีเสียงดังคล้ายระเบิดออกมาจากภายในบ้าน และเกิดเพลิงไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว บ้านทั้ง 2 ชั้นเสียหายทั้งหมด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. เมืองเชียงใหม่ ได้มาสอบถามเบื้องต้น ยังไม่สามารถว่าเกิดจากสาเหตุอะไร

ไฟไหม้บ้าน


https://twitter.com/tud_SpringNews/status/969046801264160768


ภาพจาก เฟซบุ๊ก สมาคมกู้ภัย"ร่วมเชียงใหม่"ล้านนา, ทวิตเตอร์ @tud_SpringNews
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ้านหรูไฟไหม้วอด เจ้าของร่ำไห้ปิ่มขาดใจ แมวสุดรักสำลักควันตายทั้ง 5 ตัว อัปเดตล่าสุด 1 มีนาคม 2561 เวลา 13:14:32 17,491 อ่าน
TOP