x close

เมียหลวงใจแทบขาด เจอเมียน้อยบุกหยามหน้าบ้าน ถีบรั้วทวงผู้ชาย ถามเมื่อไหร่จะหย่า


          เมียหลวงสุดทน เจอเมียน้อยบุกถึงหน้าบ้าน ถามฝ่ายชายต่อหน้าว่าเมื่อไหร่จะหย่า ซ้ำฉุนคุยไม่รู้เรื่อง ถีบประตูรั้วดังสนั่น

          วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Janjira Kanjanakosol ได้โพสต์เรื่องราวสุดช้ำใจของเธอ หลังจากที่เธอถูกผู้หญิงคนหนึ่งที่เคยรู้จัก แอบมีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับสามี ทั้งที่รู้ว่าผู้ชายแต่งงานและมีครอบครัวแล้ว โดยที่ผ่านมาอีกฝ่ายพยายามต่อว่าเธอในโลกออนไลน์ตลอด

เมียหลวง เมียน้อย
          อย่างไรก็ดี เจ้าของเรื่องราวได้เผยถึงจุดที่ทำให้เธอทนไม่ไหว โดยเป็นคลิปที่ผู้หญิงคนดังกล่าวบุกมาถึงหน้าบ้าน โดยหวังมาเจรจากับสามีของเจ้าของเรื่อง และโวยวายเสียงดัง พร้อมทวงถามถึงเรื่องว่าเมื่อไหร่ฝ่ายชายจะเซ็นใบหย่าต่อหน้าฝ่ายหญิง ซึ่งหลังจากที่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ผู้หญิงคนดังกล่าวได้มีการถีบประตูรั้วเสียงดังหลายครั้งด้วยความไม่พอใจอย่างมาก

เมียหลวง เมียน้อย

          ทั้งนี้เจ้าของเรื่องราวเผยว่า หลังจากเจอแบบนี้ตัวเองก็อยากจะรักษาสิทธิ์ เมียหลวง และไม่ยอมหย่าง่าย ๆ ให้อีกฝ่ายได้ในสิ่งที่ต้องการง่าย ๆ เช่นกัน เนื่องจากการกระทำแบบนี้ถือว่าล้ำเส้นจนเกินไป ยืนยันว่าตัวเธอทำดีที่สุดแล้ว และเรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้นจะปล่อยให้สามีเป็นฝ่ายตัดสินใจ

เมียหลวง เมียน้อย

เมียหลวง เมียน้อย

เมียหลวง เมียน้อย

เมียหลวง เมียน้อย

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Janjira Kanjanakosol



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียหลวงใจแทบขาด เจอเมียน้อยบุกหยามหน้าบ้าน ถีบรั้วทวงผู้ชาย ถามเมื่อไหร่จะหย่า อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 14:53:32 99,034 อ่าน
TOP