x close

แอนนี่ ปริศนา อาลัยน้องลิสท์ ขอให้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ - เผยเรื่องขนลุกที่เจอกับตัว..

คู่รักนักศึกษา

          แอนนี่ ปริศนา โพสต์อาลัยน้องลิสท์ หลังเสียชีวิตพร้อมแฟนหนุ่ม ดีใจที่ได้รู้จักกัน พร้อมเผยเรื่องราวชวนขนลุก มีอีกาดำมาเกาะบ้าน - ของตกขณะนั่งคุยหน้าโลงศพ

          ข่าวการเสียชีวิตของคู่รักนักศึกษา นางสาวลิสท์ศศิ มงคลพรทรัพย์ และนายเจษฎาภรณ์ บัวเพชร ที่เสียชีวิตจากอุบัติเหตุทางรถยนต์ และการจากไปของทั้งคู่ได้กลายเป็นที่ฮือฮากับความเชื่อว่าเป็นเรื่องของบุพเพสันนิวาส เนื่องจากทั้งคู่เกิดและตายในวันเดียวกัน รวมถึงเรื่องราวต่าง ๆ ในชีวิตของทั้งคู่ที่คล้ายคลึงอย่างเหลือเชื่อ ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : เปิดเรื่องราวนักศึกษา เกิดพร้อมกัน - ตายพร้อมกัน เป็นคู่บุญคู่กรรมทุกชาติไป)

          ต่อมา จากการตรวจสอบพบว่า นางสาวลิสท์ศศิ หรือน้องลิสท์ กำลังจะมีอนาคตอันไกล ในด้านของวงการแฟชั่น โดยพบว่าเจ้าตัวได้เคยผ่านการเดินแบบและถ่ายแฟชั่นมากมาย จากผลงานที่เจ้าตัวได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวไว้นั้น รวมถึงความชอบในการขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ด้วย (อ่านข่าว : เปิดชีวิต ลิสท์-ออย คู่แท้เกิดตายวันเดียวกัน พบฝ่ายหญิงเป็นนางแบบอนาคตไกล)

คู่รักนักศึกษา

          ล่าสุด (1 มีนาคม 2561) เฟซบุ๊ก Prisana Panyasirinukul ของไบค์เกอร์สาวเซ็กซี่ อย่าง แอนนี่ ปริศนา ปัญญาศิรินุกูล เพื่อนรุ่นพี่ของน้องลิสท์ ได้มีการโพสต์ข้อความอาลัยถึงน้องลิสท์ โดยระบุว่า ตนดีใจที่น้องลิสท์เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของบ้าน BCT (biker chick thailand) ขอให้น้องลิสท์ขึ้นไปเป็นนางฟ้าบนสวรรค์

          นอกจากนี้ เจ้าตัวยังได้เผยถึงเหตุการณ์ชวนน่าขนลุกที่ว่า ขณะที่ตนกำลังจะเดินทางมางานศพกลับพบอีกาดำมาเกาะที่หลังคาบ้าน รวมถึงรถดูคาติโมเดลที่วางตั้งหน้าโลงศพในงาน ได้ร่วงหล่นลงมาขณะตนและกลุ่มเพื่อน ๆ นั่งคุยกันอยู่ จึงทำให้เชื่อว่า น้องลิสท์รับรู้ที่ตนมาหา...

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

คู่รักนักศึกษา

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Prisana Panyasirinukul, js100.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอนนี่ ปริศนา อาลัยน้องลิสท์ ขอให้เป็นนางฟ้าบนสวรรค์ - เผยเรื่องขนลุกที่เจอกับตัว.. อัปเดตล่าสุด 2 มีนาคม 2561 เวลา 10:44:20 64,436 อ่าน
TOP