x close

เจ้าสาวเข่าทรุด ร้านตัดชุดแต่งงานส่งงานหยาบ แต่งพรุ่งนี้...วันนี้ยังนั่งซ่อมชุดทั้งน้ำตา

ชุดเจ้าสาว

         เจ้าสาวสุดช้ำใจ สั่งตัดชุดแต่งงานร้านที่ลำปาง ส่งชุดให้ในคืนก่อนถึงงานแต่ง แถมไม่ให้ดูชุดก่อนส่ง ได้มาไม่ตรงแบบ งานชุ่ย งานหยาบ ต้องมานั่งซ่อมชุดทั้งน้ำตา ทำงานวิวาห์เกือบล่ม


         เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 สาวผู้ใช้เฟซบุ๊ก Menila Chotrotjana Anan ได้แชร์อุทาหรณ์สำหรับว่าที่เจ้าสาวคนอื่น ๆ ภายหลังจากเธอได้เจอกับประสบการณ์สุดแย่ก่อนถึงงานวันแต่งงาน ทั้ง ๆ ที่มันควรจะเป็นวันสำคัญที่สุดในชีวิต แต่กลับต้องมานั่งร้องไห้เสียใจ ภายหลังจากได้เห็นชุดเจ้าสาว ที่สั่งตัดจากร้าน ๆ หนึ่งในจังหวัดลำปาง

ชุดเจ้าสาว
         โดยเธอได้เล่าว่า ชุดแต่งงานของเธอเป็นชุดที่วัดตัวสั่งตัดโดยเฉพาะ ซึ่งเธอและเจ้าบ่าวเป็นคนออกแบบชุดเองแล้วส่งไปให้ทางร้าน โดยเริ่มมีการวางเงินและพูดคุยรายละเอียดกันตั้งแต่เมื่อวันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็ได้มีการอัปเดตความคืบหน้า มีการรีวิวชุดและปรับแก้หลายครั้ง เนื่องจากชุดออกมาไม่ตรงแบบที่ต้องการ กระทั่งการแก้ครั้งสุดท้าย ทางร้านกลับไม่ยอมส่งรูปให้ดู โทรไปก็พูดจาไม่ดี แถมยังตัดสายไม่รับ บอกว่าจะดูรีวิวหรือจะรับของจริง

ชุดเจ้าสาว

         โดยงานแต่งของเธอจะมีขึ้นในวันที่ 20 กุมภาพันธ์ แต่ทางร้านส่งชุดมาให้ในคืนวันที่ 19 กุมภาพันธ์ เวลา 3 ทุ่ม และเมื่อได้เห็นชุดแล้วถึงกับนั่งร้องไห้ เพราะงานชุดที่ออกมานั้นน่าเกลียดมาก ไซส์ไม่พอดี ช่วงตัวยาวกว่าเกือบ 3 นิ้ว ใส่แล้วตัน กระโปรงตัดมาเพื่อหุ่นลองชุดที่สูง 180 เซนติเมตร ซึ่งสูงกว่าตัวจริงที่วัดไปถึง 20 เซนติเมตร งานหยาบมาก มีรอยดำจากการเอาไฟแช็กมาลนเผาขอบ ลูกไม้เอามาทั้งแผงผ้าโปร่งเป็นแผ่น

ชุดเจ้าสาว

         หลังจากได้ชุดมาคืนนั้น แทนที่จะได้นอนเตรียมตัวเป็นเจ้าสาวในวันรุ่งขึ้น กลับต้องมานั่งแก้ชุดทั้งคืนกับอีกหนึ่งวัน จนถึงนาทีสุดท้ายก่อนงานจะเริ่ม ตนเกือบจะไม่ได้รูปถ่ายหน้างานแต่ง งานเกือบล่มเพราะชุดเจ้าสาวที่สั่งตัดออกมาเป็นเช่นนี้ ทำลายสิ่งที่ผู้หญิงถือว่าเป็นครั้งเดียวของชีวิตอย่างยับเยิน

ชุดเจ้าสาว

         และไม่เพียงเท่านั้น หลังจากนั้น ทางร้านตัดชุดเจ้าสาวดังกล่าว ยังได้นำแบบชุดของเธอที่ออกแบบซึ่งสวมกับหุ่น เอาไปโพสต์โฆษณาในชื่อของทางร้านโดยที่ไม่ได้มีการขออนุญาตเธอ สร้างความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จึงอยากจะแชร์เรื่องราวของเธอให้คนได้ทราบและไม่มีใครต้องตกเป็นเหยื่อเช่นเธออีก

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ชุดเจ้าสาว

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Menila Chotrotjana Anan

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าสาวเข่าทรุด ร้านตัดชุดแต่งงานส่งงานหยาบ แต่งพรุ่งนี้...วันนี้ยังนั่งซ่อมชุดทั้งน้ำตา อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2561 เวลา 10:27:03 78,595 อ่าน
TOP