x close

เจ้าบ่าวทิ้งทวน จ้างพริตตี้ควบ 2 นั่งขย่มตักในงานแต่งงาน ต่อหน้าต่อตาเจ้าสาว




คลิปพริ้ตตี้

               เจ้าบ่าวทิ้งทวนชีวิตโสด จ้างพริตตี้มาเล่นในงานแต่งงาน พร้อมกับปล่อยให้พริตตี้ล้อมหน้าล้อมหลัง ขย่มตักในงานต่อหน้าเจ้าสาว ทำเอาคนบอก เจ้าสาวใจกว้างมาก

               การแต่งงานนั้น ถือเป็นจุดเริ่มต้นของการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการ หลายคู่จึงบรรจงจัดงานแต่งงานออกมาให้เต็มไปด้วยความสุข ความอบอุ่น และแวดล้อมไปด้วยความรัก แต่คงไม่ใช่กับบ่าวสาวคู่นี้ ที่มีการจ้างพริตตี้ให้มาเต้นในงานหลังงานเลิก

               โดยในเฟซบุ๊ก เพจมันส์สื่อ ได้เผยให้เห็นคลิปของบ่าวสาวคู่หนึ่ง ที่อยู่ต่อเป็นโต๊ะสุดท้ายในงานแต่งงานของตัวเอง โดยที่แขกส่วนมากทยอยกลับกันหมด คงเหลือแต่เพื่อนสนิทที่ยังอยู่ ซึ่งได้มีการว่าจ้างให้พริตตี้ 2 คน มาเอนเตอร์เทนแขกในงาน โดยพริตตี้คนแรก ได้ไปเอนเตอร์เทนเพื่อนเจ้าบ่าว ด้วยการใส่ชุดชั้นใน นุ่งน้อยห่มน้อย และนั่งบนตักของเพื่อนเจ้าบ่าว จนเพื่อนเจ้าบ่าวเอาหน้าไปซุกนม ก และจากนั้นจึงเป็นพริตตี้คนที่ 2 ที่นั่งตักเจ้าบ่าว พร้อมทำท่าขย่มตักขึ้นลง โดยที่มีเจ้าบ่าวเอามือกอดเอวเปลือยเปล่าของสาวพริตตี้เอาไว้

               อย่างไรก็ตาม ในบริเวณเดียวกัน เจ้าสาวเองก็อยู่ข้าง ๆ พร้อมกับทำท่าเบ้ปาก และชี้ไปที่เจ้าบ่าว จนคนในกล้องหันมาบอกว่า เจ้าสาวใจกว้างมาก
คลิปพริ้ตตี้

               เรื่องนี้ทำให้เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกออนไลน์อย่างมาก บางส่วนมองว่า นี่อาจะเป็นการที่เจ้าสาวให้โอกาสทิ้งทวนเจ้าบ่าวเป็นครั้งสุดท้าย ซึ่งจากนี้เจ้าบ่าวจะทำแบบนี้ไม่ได้ ในขณะที่หลายคนก็มองว่า การทำแบบนี้ในงานมงคล ถือเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง

คลิปพริ้ตตี้

คลิปพริ้ตตี้

คลิปพริ้ตตี้

คลิปพริ้ตตี้

คลิปพริ้ตตี้

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เพจมันส์สื่อ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวทิ้งทวน จ้างพริตตี้ควบ 2 นั่งขย่มตักในงานแต่งงาน ต่อหน้าต่อตาเจ้าสาว อัปเดตล่าสุด 3 มีนาคม 2561 เวลา 12:13:32 294,588 อ่าน
TOP