x close

คำสารภาพ ลุงเอาขี้เถ้าเทรถเพื่อนบ้าน ฉุนจอดรถขวาง ทำแม่วัย 90 หาหมอไม่ได้

จอดขวางหน้าบ้าน

          ลุงก่อเหตุเอาขี้เถ้าเทรถเพื่อนบ้าน รับทำจริง เหตุจอดขวางทั้งวัน ทำแม่วัย 90 ต้องเลื่อนนัดหมอบ่อยครั้ง ซ้ำเคยบอกให้ถอยรถ กลับจะทำร้ายแม่ตน

          นับเป็นอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเพราะการจอดรถล้ำหน้าบ้าน  หลังมีการแชร์ภาพกล้องวงจรปิดที่แสดงให้เห็นว่า เจ้าของบ้านรายหนึ่งใช้ขี้เถ้าเผากระดาษทอง เทใส่ฝากระโปรงหน้ารถกระบะที่จอดอยู่หน้าบ้าน ที่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ซึ่งทาง นายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล เจ้าของรถได้มีการเข้าแจ้งความเป็นที่เรียบร้อยแล้วนั้น (อ่านข่าว : เจ้าของกระบะอึ้ง เจอเพื่อนบ้านเอาขี้เถ้าเผากระดาษทองโรยหน้ารถ ฉุนจอดล้ำหน้าบ้าน)
จอดขวางหน้าบ้าน

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 4 มีนาคม 2561 เดลินิวส์ออนไลน์ ได้สอบถาม นายประสิทธิ์ แซ่เฮ้ง อายุ 64 ปี หรือ เฮียเชี้ยง ผู้เป็นคนนำขี้เถ้ามาเทใส่รถเพื่อนบ้าน  เปิดใจถึงสาเหตุว่า ตนทนไม่ไหวที่เพื่อนบ้านหลังนี้ มักจะเอารถกระบะมาจอดขวางหน้าบ้านเป็นประจำและจอดแช่ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยเฉพาะในช่วงที่ตนต้องพาแม่ซึ่งอายุ 90 ปีไปหาหมอที่โรงพยาบาลหาดใหญ่ตามหมายนัดของแพทย์ตั้งแต่เช้าตรู่ ทำให้ออกจากบ้านไม่ได้ แม้จะเรียกนายพิภพให้มาเลื่อนรถก็ไม่ตื่น จนต้องเลื่อนนัดหมอหลายครั้ง จนหมอถามว่าทำไมชอบผิดนัด จนส่งผลกระทบกับอาการป่วยของแม่ ซึ่งนี่คือสาเหตุที่ทนไม่ไหว

          ทุกครั้งที่บอกให้เพื่อนบ้านคนนี้มาเลื่อนรถ ก็จะมีปัญหาทุกครั้ง บอกว่าเป็นถนนหลวงบ้าง ที่สาธารณะบ้าง และบางครั้งก็มาด่าแม่ และจะทำร้ายแม่ตนด้วย บางวันเพื่อนบ้านคนนี้ขับมาจอดรถขวางหน้าบ้านและออกไปข้างนอก ทำให้ตนก็ต้องไปเลื่อนเอง

จอดขวางหน้าบ้าน

          สุดท้ายนี้ เฮียเซี้ยง กล่าวว่า สิ่งที่ทำลงไปเพียงเพื่อต้องการให้เพื่อนบ้านคนนี้ อย่าจอดรถขวางหน้าบ้านอีก ไม่ได้ต้องการทำลายทรัพย์สินให้เสียหาย และยืนยันว่าตนมีปัญหากับเพื่อนบ้านหลังนี้เพียงหลังเดียว ตั้งแต่เพื่อนบ้านหลังนี้ย้ายเข้ามาอยู่ก็มีปัญหากันตลอด ตนเตรียมเข้าแจ้งความกับตำรวจเพื่อเรียกร้องความเป็นธรรมเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องที่เพื่อนบ้านคนนี้จะทำร้ายแม่ตนระหว่างที่ไปบอกให้เลื่อนรถ

ภาพจาก ไทยโพสต์

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำสารภาพ ลุงเอาขี้เถ้าเทรถเพื่อนบ้าน ฉุนจอดรถขวาง ทำแม่วัย 90 หาหมอไม่ได้ อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 09:03:11 31,887 อ่าน
TOP