x close

เพื่อนบ้านโต้ลุงเทขี้เถ้า ยันจอดไม่บ่อย - ไม่เคยขู่ตีแม่วัย 90 ไม่เข้าใจทำไมต้องใส่ร้าย ?

 จอดรถขวาง

จอดรถขวาง

               เพื่อนบ้านเฮียเชี้ยง ยันไม่เคยขู่ทำร้ายแม่ใคร เผยไปจอดบังไม่ได้บ่อย และที่ต้องจอดก็เพราะหน้าบ้านตัวเองถูกคนอื่นมาจอด ทำให้ต้องเลื่อน ๆ ไป

               กลายเป็นเรื่องราวใหญ่โตขึ้นมา เมื่อนายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 60 ปี เข้าแจ้งความเพื่อนบ้าน พร้อมเปิดเผยภาพจากกล้องวงจรปิดที่จับภาพถูก นายประสิทธิ์ แซ่เฮ้ง อายุ 64 ปี หรือเฮียเชี้ยง นำขี้เถ้าเทใส่หน้ารถ ซึ่งคาดว่าเกิดจากความไม่พอใจที่ไปจอดรถบังหน้าบ้าน

จอดรถขวาง

จอดรถขวาง
               ขณะที่ต่อมา นายประสิทธิ์ หรือเฮียเชี้ยง ออกมาเปิดเผยว่า เหตุที่นำขี้เถ้าไปเทใส่รถของนายพิภพ นั้น เนื่องจากความไม่พอใจที่ถูกจอดบังหน้าบ้านจริง เพราะถูกจอดบังเป็นประจำ รวมถึงเคยถูกข่มขู่ทำร้ายร่างกายแม่วัย 90 ปี ขณะไปขอให้เลื่อนรถให้ เพราะต้องไปหาหมอ ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : คำสารภาพ ลุงเอาขี้เถ้าเทรถเพื่อนบ้าน ฉุนจอดรถขวาง ทำแม่วัย 90 หาหมอไม่ได้)

               ล่าสุด (4 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายพิภพ เจียรวงศ์ตระกูล อายุ 60 ปี เจ้าของรถกระบะคู่กรณี เผยว่า ที่ต้องไปจอดบังหน้าบ้านของเฮียเชี้ยง ก็เพราะหน้าบ้านตนถูกรถคันอื่นมาจอดบังก่อน ทำให้ต้องเลื่อนไปจอดที่หน้าบ้านคนอื่น ซึ่งก็ไม่ได้จอดทุกวัน เป็นแค่บางครั้ง และทุกครั้งที่มีคนอื่นมาจอดหน้าบ้านตน ตนก็ไม่เคยไปห้ามหรือทำร้ายรถเขา แต่ไม่เข้าใจว่าทำไมเฮียเชี้ยง ถึงต้องทำแบบนี้กับตน

จอดรถขวาง

               นายพิภพ เผยต่อว่า ในส่วนที่ถูกอ้างว่าเคยจะทำร้ายแม่ของเฮียเชี้ยง วัย 90 ปีนั้น ไม่เป็นความจริง ตนเองไม่เคยข่มขู่ และไม่เคยคิดที่จะไปทำร้ายแม่เขาเลย ตนก็ไม่เข้าใจว่าทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น พร้อมยืนยันว่าตนเองเป็นคนตื่นเช้า ซึ่งถ้าหากมาเรียกก็คงไปเลื่อนให้ จึงไม่เป็นความจริงที่ว่าเฮียเชี้ยงมาเรียกแล้วตนไม่ตื่น ไม่ยอมมาเลื่อนให้ตามที่เขาให้สัมภาษณ์กับสื่อ


 
ภาพและข้อมูลจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านโต้ลุงเทขี้เถ้า ยันจอดไม่บ่อย - ไม่เคยขู่ตีแม่วัย 90 ไม่เข้าใจทำไมต้องใส่ร้าย ? อัปเดตล่าสุด 5 มีนาคม 2561 เวลา 11:07:14 11,526 อ่าน
TOP