x close

ชายขี่รถเฉี่ยว จยย. เด็ก ม.3 อ้างรถผู้ตายมาเกี่ยวแฮนด์ จนโดนสองแถวทับดับ



          ชายขี่ จยย. เฉี่ยวรถเด็ก ม.3 จนล้มโดนสองแถวทับดับ อ้างเด็กเป็นฝ่ายขี่มาเกี่ยวแฮนด์รถตน ด้านคนขับสองแถวยันเปล่าหลบหนี

          ถือเป็นเหตุการณ์ชวนสลดใจ กรณีคลิปที่มีรถจักรยานยนต์คันหนึ่ง ออกจากซอยไม่มองทาง ก่อนพุ่งเฉี่ยวชนรถนักเรียน ม.3 ที่กำลังเดินทางไปสอบ ร่างกระเด็นออกกลางถนน จนถูกรถ 6 ล้อ ทับเสียชีวิตคาที่ ซึ่งหลังเกิดเหตุพ่อและแม่ของเด็กนักเรียนได้มาที่เกิดเหตุ ก่อนจะเป็นลมล้มลงด้วยความเสียใจ (อ่านข่าว : หนุ่มมักง่ายขี่รถไม่มองทาง พุ่งเฉี่ยว จยย. นักเรียนล้ม ถูก 6 ล้อทับซ้ำดับสลด)

 ชายขี่ จยย. เฉี่ยวรถเด็ก ม.3

 ชายขี่ จยย. เฉี่ยวรถเด็ก ม.3
          ล่าสุด วันที่ 7 มีนาคม 2561 ด้าน นายพลาย นวนประโคน อายุ 63 ปี คนขับรถสองแถว อ้างว่า ได้ขับรถโดยสารมาตามปกติ ก็เห็นว่ามีอุบัติเหตุจักรยานยนต์ล้ม ซึ่งตนก็ขับผ่านไป โดยไม่รู้ว่าทับร่างนักเรียนเสียชีวิต และไม่ได้มีเจตนาจะขับหลบหนีแต่อย่างใด

          ขณะที่ นายสุทธิชัย สมจิตร คนขี่รถจักรยานยนต์ที่เฉี่ยวชนกับรถนักเรียน เล่าว่า รถจักรยานยนต์อีกคันของนักเรียนได้ขี่มาเกี่ยวที่แฮนด์รถของตนจนเสียหลักล้มทั้งคู่ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย แต่นักเรียนคู่กรณีกระเด็นออกไปกลางถนน ทำให้รถสองแถวที่ขับตามมาทับซ้ำ

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหากับรถจักรยานยนต์ที่ขี่พุ่งออกมาจากซอย ข้อหาขับขี่รถโดยประมาท ส่วนรถสองแถวที่ทับซ้ำก็ต้องสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง ว่าเข้าข่ายประมาทจนเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายและมีเจตนาจะขับหลบหนีหรือไม่

 ชายขี่ จยย. เฉี่ยวรถเด็ก ม.3

 ชายขี่ จยย. เฉี่ยวรถเด็ก ม.3

 


ภาพและข้อมูลจาก one31.net, Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์ 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายขี่รถเฉี่ยว จยย. เด็ก ม.3 อ้างรถผู้ตายมาเกี่ยวแฮนด์ จนโดนสองแถวทับดับ อัปเดตล่าสุด 7 มีนาคม 2561 เวลา 17:08:41 473,888 อ่าน
TOP