x close

นร. หญิง เปิดปาก ครูหนุ่มขออึ๊บจริง - ครูสาวเดินหน้าสู้ทวงคืนความเป็นธรรม

ครูหนุ่มขออึ๊บจริง

        นักเรียนหญิง ยัน ครูหนุ่มขออึ๊บจริงตอนพักกลางวัน บอกอยากวันไหนให้โทร. นัด งงครูสาวหวังดีกลับถูกสอบ

        จากข่าวครูของโรงเรียนชื่อดังใน จ.กาฬสินธุ์ ออกมาขอความเป็นธรรม กรณีถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 ตั้งกรรมการสอบวินัย หลังโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฉว่ามีนักเรียนสาวถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเซ็กส์ ทั้งที่ทำเพื่อปกป้องลูกศิษย์แต่ตัวเองกลับถูกรังแก (อ่านข่าว : ฉาว ! ครูสาวโวยโดนเรียกสอบวินัย หลังโพสต์แฉครูชาย ขออึ๊บ นร. หญิง) ต่อมาทาง สพม.24 ก็ได้ตั้งคณะกรรมการขึ้นมาใหม่อีก 1 ชุด เพื่อสืบสวนข้อเท็จจริงดังกล่าวทุกกรณีแล้ว
        ความคืบหน้าล่าสุด (8 มีนาคม 2561) มีรายงานว่า บรรยากาศโรงเรียนที่ครูคนดังกล่าวทำงานอยู่ นักเรียนและผู้ปกครองจำนวนมากต่างมาให้กำลังใจครู หลังทราบว่าครูหวังดีแต่กลับถูกตั้งคณะกรรมการสอบสวนทางวินัย

        โดยนักเรียนที่ถูกครูชายขอมีเซ็กส์ด้วยนั้น เปิดเผยว่า นั่งเล่นกับเพื่อน 2 คนในช่วงพักเที่ยงและกำลังทาแป้งกันอยู่ ครูก็เดินเข้ามาพูดคุยหยอกล้อเล่นกับพวกตน แล้วถามว่าทำไมไม่ทาที่อวัยวะเพศด้วย และยังบอกว่าอยากวันไหนให้โทร. มานัดครูนะ และห้ามไปบอกครูคนอื่น

ครูหนุ่มขออึ๊บจริง

        ตนและเพื่อนเลยรู้สึกกลัวกับสิ่งที่คุณครูผู้ชายพูดออกมา จึงเอาเรื่องไปแจ้งคุณครูสาว หลังจากนั้นครูก็โพสต์ข้อความเตือนลูกศิษย์ให้ระวังตัว แต่กลับถูก ผอ. สอบทางวินัย ทั้งที่เรื่องดังกล่าวควรจะสอบครูผู้ชายและพวกตน ยืนยันว่าทุกสิ่งที่พูดไปเป็นความจริงทั้งหมด และจะอยู่เคียงข้างครูสาว


        ด้านครูที่โพสต์ข้อความ กล่าวหลังจากที่รู้ว่าจะมีการตั้งคณะกรรมการใหม่มาสอบสวนเรื่องทั้งหมดว่า เป็นสิ่งที่ถูกต้องและเป็นสิ่งที่ควรจะทำตั้งแต่ครั้งแรก ทั้งนี้ขอให้สอบสวนอย่างตรงไปตรงมา เอาความจริงวัดความจริง เอาเหตุผลมาวัดความถูกต้อง

ครูหนุ่มขออึ๊บจริง

        ในส่วนของตน ตนทำเพื่อเด็กนักเรียนทุกคนในโรงเรียน เพื่อสังคมของโรงเรียน ปกป้องสิทธิของเด็กที่กำลังอยู่ในวัยหนุ่มสาว เพราะถ้าหากเกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดขึ้น จะส่งผลกระทบทั้งครูและผู้ปกครองที่ฝากลูกไว้กับคุณครู ตนพร้อมที่จะต่อสู้เพื่อยืนยันว่าโรงเรียนแห่งนี้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นจริง ๆ ขอเดินหน้าต่อสู้เพื่อเรียกร้องขอความเป็นธรรม

        ครูสาวยังบอกอีกด้วยว่า หลังจากมีกระแสข่าวขึ้นมา เด็กนักเรียนก็มาให้กำลังใจตนเยอะขึ้น

https://www.youtube.com/embed/LegT7K4z9JI?feature=oembed


ภาพจาก AMARIN TVHD
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นร. หญิง เปิดปาก ครูหนุ่มขออึ๊บจริง - ครูสาวเดินหน้าสู้ทวงคืนความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 8 มีนาคม 2561 เวลา 16:46:51 93,315 อ่าน
TOP