โซเชียลจีนฮือฮา ผู้ประกาศข่าวสาว หน้าสวยเป๊ะ เหมือนหยุดอายุไว้ที่ 20 กว่าปีที่แล้ว


ผู้ประกาศข่าว

         ชาวเน็ตจีนตะลึง ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศสาวจีน หน้าสวยเป๊ะ ผ่านมา 20 กว่าปี เหมือนสตัฟฟ์อายุไว้ เห็นแบบนี้แล้วอยากรู้เคล็ดลับเลยทีเดียว

         นับว่าเป็นเรื่องราวที่สร้างความฮือฮาในสังคมออนไลน์ประเทศจีน ลามมาถึงประเทศอื่น ๆ ด้วย เมื่อมีการส่งต่อคลิปวิดีโอผู้ประกาศข่าวสาวที่มีใบหน้าสาวเป๊ะเหมือนเดิม ไร้ริ้วรอยแห่งกาลเวลาที่ผ่านมา 22 ปีแล้ว เจ้าตัวยังเหมือนเดิมทุกอย่าง
ผู้ประกาศข่าว

         โดยวันที่ 10 มีนาคม 2561 เว็บไซต์บอร์แพนด้า รายงานว่า ทางรายการพยากรณ์อากาศได้เผยคลิปวิดีโอดังกล่าวเนื่องในวันสตรีสากล เผยให้เห็น หยางตาน วัย 44 ปี ผู้ประกาศข่าวพยากรณ์อากาศ ของประเทศจีน กับการทำงานของเธอตลอด 22 ปีที่ผ่านมา นับตั้งแต่ปี 1996-2018 ซึ่งจะเห็นได้ว่าเธอแทบจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงเลยก็ว่าได้ จะเปลี่ยนก็แต่ทรงผม และเสื้อผ้าที่เปลี่ยนแปลงไปตามยุคเท่านั้น ซึ่งหลาย ๆ คนต่างเติบโตมากับรายการของเธอ แต่พวกเขากลับแก่ขึ้น ในขณะที่เธอไม่เคยแก่ขึ้นเลย

ผู้ประกาศข่าว

ผู้ประกาศข่าว

ผู้ประกาศข่าว

         คลิปของเธอกลายมาเป็นที่ฮือฮาอย่างมากจนมีผู้แชร์ต่อไปทั่ว บางคนถึงกับขนานนามเธอเป็นเทพธิดาแห่งความอ่อนเยาว์ ส่วนผู้หญิงคนอื่น ๆ ก็อยากรู้ไปตาม ๆ กันว่าเธอทำอะไรมา ถึงได้หน้าใสราวหยุดอายุไว้ในวัยเลข 2 แบบนี้

ผู้ประกาศข่าว

ผู้ประกาศข่าว



ภาพจาก Video Base, gov.cn

ข้อมูลจาก boredpanda
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลจีนฮือฮา ผู้ประกาศข่าวสาว หน้าสวยเป๊ะ เหมือนหยุดอายุไว้ที่ 20 กว่าปีที่แล้ว อัปเดตล่าสุด 11 มีนาคม 2561 เวลา 17:24:18 15,637 อ่าน
TOP
x close