x close

แฉอีกดอก ! ครูหื่นชวน ม.4 เป็นเมียน้อย เสนอเงินเลี้ยงดูหลักหมื่น

ครูหื่น

          ครูเยาวเรศ แฉอีกดอก ! ครูหนุ่มสุดหื่น ขอเด็ก ม.4 เป็นเมียน้อย เสนอเงินเลี้ยงดูหลักหมื่น อ้างหน้าตาเฉยทีหมอกับคนไข้ยังรักกันได้...

          จากกรณีที่ นางเยาวเรศ สีพรมติ่ง ครูชำนาญการพิเศษโรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.กาฬสินธุ์ ออกมาขอความเป็นธรรม หลังถูกสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 24 (สพม.24) ตั้งกรรมการสอบวินัย เหตุโพสต์ข้อความลงบนเฟซบุ๊กแฉว่ามีนักเรียนสาวถูกครูชายในโรงเรียนขอมีเซ็กส์  ซึ่งหลังจากมีกระแสข่าวออกไปทางศึกษาธิการจังหวัดได้แจ้งให้ สพม.24 ตั้งคณะกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงชุดใหม่ และได้มีนักเรียนออกมายืนยันว่าคุณครูผู้ชายมีพฤติการณ์ดังกล่าวจริง ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านเพิ่มเติม : นร. หญิง เปิดปาก ครูหนุ่มขออึ๊บจริง - ครูสาวเดินหน้าสู้ทวงคืนความเป็นธรรม)
          ล่าสุด (13 มีนาคม 2561) นางเยาวเรศ ได้เปิดเผยกับทีมข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ ว่า มีนักเรียนหญิงชั้น ม.4 เขียนจดหมายมาให้ข้อมูลเพิ่มว่า ครูผู้ชายคนดังกล่าวเคยส่งข้อความมาในทำนองว่า "มาเป็นกิ๊กครูไหม จะให้เดือนละสองสามหมื่น หนูเลยว่าไม่เป็นค่ะ แล้วครูก็ถามว่าอยู่ห้องไหนหนูชื่ออะไร ครูถามว่าเป็นแฟนกับครูไหม หนูก็บอกว่าครูกับนักเรียนรักกันไม่ได้ ครูบอกว่าแล้วหมอกับคนไข้ทำไมรักกันล่ะ แล้วทำไมครูกับนักเรียนจะรักกันไม่ได้ แล้วหนูก็เดินออกมา และเรียกนักเรียนว่าที่รัก บอกให้หนูเป็นเมียน้อยอาจารย์ไหม หนูเลยยิ้ม ๆ แล้วอาจารย์เลยบอกว่าเดี๋ยวอาจารย์ไม่รักเลยหนิ"

ครูหื่น

          ครูเยาวเรศ บอกอีกว่า ยังมีนักเรียนอีกหลายคนมาให้ข้อมูลกับตน ตนมั่นใจว่าข้อมูลหลักฐานเป็นความจริง ส่วนที่มีการตั้งกรรมการสอบตนเองก็พร้อมที่จะต่อสู้เพื่อความถูกต้อง ตนเกิดมาเป็นครูก็ต้องทำเพื่อนักเรียน

          ด้าน คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ได้ลงพื้นที่สอบสวนข้อมูลทั้งหมดเพื่อหาข้อเท็จจริง โดยยืนยันว่า จะทำการสอบสวนทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องและจะให้ความเป็นธรรมทุกฝ่าย นอกจากนี้ยังไปเจอว่ามีการร้องเรียนจากผู้ปกครองว่าผู้บริหารโรงเรียนเก็บเงินจากนักเรียนเดือนละ 2 พันบาทแต่ไม่มีใบเสร็จ ก็กลายเป็นกรณีทุจริต ซึ่งเรื่องนี้อยู่ระหว่างการตรวจสอบ

ครูหื่น

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉอีกดอก ! ครูหื่นชวน ม.4 เป็นเมียน้อย เสนอเงินเลี้ยงดูหลักหมื่น อัปเดตล่าสุด 13 มีนาคม 2561 เวลา 15:05:11 26,242 อ่าน
TOP