x close

ลูก-เมีย ตาขี่ซาเล้ง อโหสิให้ หลังถูกเตะกลิ้ง เผยอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว

เตะคนแก่

          ลูกคุณตาขี่ซาเล้ง ให้อภัยคู่กรณี หลังเตะพ่อจนร่วงรถ เผยเจ้าตัวมาขอขมา และยอมรับผิดว่าตอนนั้นโมโห เบื้องต้นอาการพ่อปลอดภัยแล้ว..

          คืบหน้ากรณีนายนราธร โสดติยัง อายุ 21 ปี ถูกจับกุมตัวพร้อมแจ้งข้อกล่าวหา ที่ก่อเหตุทำร้ายร่างกาย  นายจรูญ มณีพันธ์ อายุ 82 ปี หลังขี่รถไปเล่นมือถือไป จนไปเกี่ยวเข้ากับรถของนายจรูญจนล้มเอง แต่กลับอ้างว่านายจรูญ ชนแล้วหนี ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ไม่แคร์คลิป ! โจ๋เตะคุณตาเก็บขยะมอบตัว โต้เล่นมือถือ อ้างโมโหขี่ชนแล้วหนี)


เตะคนแก่

          ล่าสุด (15 มีนาคม 2561) รายการข่าวเที่ยงวัน ทางช่องวัน รายงานบทสัมภาษณ์ นางฉลวย จริตเอก อายุ 71 ปี ภรรยาของคุณตาจรูญ เผยว่า ตอนแรกที่ทราบเรื่องก็โกรธมาก ตั้งใจว่าจะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด เนื่องจากสามีได้รับบาดเจ็บมาก รุนแรงจนเป็นห่วงว่าจะเสียชีวิตได้ แต่เมื่อนายนราธร มาพูดคุยที่โรงพักและมาขอขมา โดยบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ ตนเองก็ให้อภัย

เตะคนแก่

          ขณะที่ นางสาววนิดา ลูกคุณตาจรูญ เผยว่า ตนไม่ติดใจเอาความแล้ว ไม่โกรธแล้วเพราะนายนราธร ก็ได้เข้ามาขอโทษ ซึ่งตนก็เป็นตัวแทนครอบครัวในการรับการขอขมาไปเบื้องต้น ส่วนที่จะเข้าไปขอขมาพ่อตนนั้น ค่อยว่ากันอีกทีหนึ่ง ซึ่งขณะนี้อาการพ่อพ้นขีดอันตรายแล้ว

          นางสาววนิดา ทิ้งท้ายว่า ขอฝากเตือนไปยังทุกคนว่าความใจร้อนไม่ดี เพราะจะทำให้ตัวเองและครอบครัวเดือดร้อน

เตะคนแก่

เตะคนแก่

ภาพและข้อมูลจาก ข่าวช่องวัน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูก-เมีย ตาขี่ซาเล้ง อโหสิให้ หลังถูกเตะกลิ้ง เผยอาการพ้นขีดอันตรายแล้ว อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 15:48:00 11,246 อ่าน
TOP