x close

ไล่ออกแล้ว ครูประจำชั้น ข่มขืน-ใช้ปืนขู่เด็ก ป.5 เจ้าตัวรับแค่ข้อหาอนาจาร


ครูข่มขืนเด็ก

          มติที่ประชุมไล่ครูหื่น ข่มขืนเด็ก ป.5 ออกจากราชการ เจ้าตัวสารภาพแค่อนาจาร ปัดอีก 4 ข้อหาหนัก

          จากกรณีผู้ปกครอง เด็กหญิงอายุ 11 ขวบ ชั้น ป.5 แจ้งความต่อตำรวจ สภ.ห้วยเม็ก จ.กาฬสินธุ์ ว่าลูกสาวถูกนายชยกร หรือครูณัฐ อายุ 46 ปี ครูประจำชั้นและสอนวิชาดนตรีในโรงเรียนแห่งหนึ่งที่ อ.ห้วยเม็ก ข่มขืนพร้อมใช้อาวุธปืนข่มขู่ห้ามนำเรื่องไปบอกใครนั้น (อ่านข่าว : แจ้งจับครูประจำชั้น ข่มขืนเด็ก ป.5 คาห้องเรียน - ใช้ปืนขู่ห้ามบอกใคร) 

          ความคืบหน้าเรื่องนี้ วันที่ 15 มีนาคม 2561 คณะกรรมการศึกษาธิการจังหวัดกาฬสินธุ์ มีมติไล่นายชยกร หรือครูณัฐ ออกจากราชการแล้ว หลังคณะกรรมการสอบวินัยสรุปผลสอบว่ามีความผิดจริง และผิดวินัยร้ายแรง พร้อมส่งเรื่องให้ต้นสังกัด คือ สพป.กาฬสินธุ์ เขต 2 เร่งดำเนินการทันที

ครูข่มขืนเด็ก

          ด้าน พล.ต.ต. มนตรี จรัลพงศ์ ผบก.ภ.จว.กาฬสินธุ์ กล่าวว่า ในส่วนของคดีนั้น จะแจ้ง 5 ข้อกล่าวหากับ นายชยกร ประกอบด้วย พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร, พาเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ไปเพื่อการอนาจาร กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่ยังเกิน 13 ปี ซึ่งเป็นศิษย์, ข่มขืนใจผู้อื่นให้จำยอมโดยทำให้กลัวว่าจะเกิดอันตรายต่อชีวิตโดยมีอาวุธ, หน่วงเหนี่ยวกักขัง และมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต 

          เบื้องต้นผู้ต้องหา รับสารภาพเพียงข้อกล่าวหาอนาจาร แต่ปฏิเสธข้อหาข่มขืนกระทำชำเรา และพกพาอาวุธปืน ซึ่งล่าสุดทราบว่าศาลนัดสืบพยานโจทก์ในวันที่ 8-9 พฤษภาคม 2561 และนัดสืบพยานจำเลยในวันที่ 10-11 พฤษภาคม 2561

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN
ภาพและข้อมูลจาก
ครูข่มขืนเด็ก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไล่ออกแล้ว ครูประจำชั้น ข่มขืน-ใช้ปืนขู่เด็ก ป.5 เจ้าตัวรับแค่ข้อหาอนาจาร อัปเดตล่าสุด 15 มีนาคม 2561 เวลา 16:01:18 4,220 อ่าน
TOP