x close

ฉาวสนั่น คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ ลือเป็นลูกเรือสายการบินจีน ตาดีสังเกตเป็นที่ไทยชัด ๆ

  คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

         แชร์สนั่นโซเชียล คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ในห้องคาราโอเกะ ชาวเน็ตจีนลือเป็นลูกเรือสายการบินดังของจีน ขณะไปออกทริปที่ประเทศสเปน แต่อีกฝ่ายแย้ง เห็นตัวอักษรในคลิป เชื่อเกิดขึ้นที่ประเทศไทย

         วันที่ 16 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ รายงานว่า คลิปโป๊เซตหนึ่งซึ่งถูกโพสต์โดยผู้ใช้รายหนึ่งบนเว็บไซต์เว่ยป๋อ ได้กลายเป็นคลิปที่ถูกแชร์ไปทั่วสังคมออนไลน์ของจีนในเวลาอันรวดเร็ว โดยคลิปโป๊ที่ว่านี้ถูกบันทึกมาจากที่เดียวกัน เป็นเหตุการณ์ขณะชายหญิง 6 คน (ชาย 2 หญิง 4) กำลังมีปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ และไม่นานหลังจากที่คลิปเหล่านี้ถูกโพสต์ ก็ได้มีข่าวลือแพร่สะพัดออกมาว่า ชายหญิงเหล่านี้คือลูกเรือของสายการบินชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นครเซี่ยงไฮ้ และเชื่อกันว่า เหตุสยิวนี้เกิดขึ้นที่กรุงมาดริด ประเทศสเปน

         หลังเกิดเรื่อง สายการบินดังกล่าวก็ได้รีบออกมาปฏิเสธอย่างทันควัน โดยกล่าวว่า เหล่าชายหญิงในคลิปนั้นไม่ใช่ลูกเรือและไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใด ๆ กับสายการบิน และกล่าวหาผู้กุข่าวลือดังกล่าวว่าทำให้ภาพลักษณ์ของสายการบินเสื่อมเสีย

คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

         ต่อมาชาวเน็ตได้พากันสังเกตดูคลิปวิดีโอเหล่านี้ กระทั่งพบว่าจริง ๆ แล้วคนที่อยู่ในคลิปทั้งหมดน่าจะมี 9 คน (ชาย 5 หญิง 4) พร้อมทั้งเชื่อว่า เหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย ไม่ใช่ประเทศสเปน และกลุ่มหญิงในคลิปดังกล่าวไม่น่าจะเป็นลูกเรือสายการบิน แต่น่าจะเป็นหญิงขายบริการ

         ทั้งนี้รายงานเผยว่า จากการตรวจสอบดูคลิป พบว่าถูกถ่ายขึ้นที่ห้องคาราโกะ มีกลุ่มชายหญิงเปลือยกายกำลังสนุกสนานกันอยู่ บ้างก็เต้นรำ บ้างก็กำลังมีเซ็กส์กันอยู่บนโซฟา โดยเหตุการณ์น่าจะเกิดขึ้นที่ประเทศไทย เนื่องจากภาพบนหน้าจอคาราโอเกะเป็นภาษาไทย อีกทั้งผู้หญิงในคลิปก็พูดภาษาไทย ส่วนฝ่ายชายพูดภาษาจีน

         ทั้งนี้ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีคลิปโป๊ฉาวโฉ่ถูกเผยแพร่บนสังคมออนไลน์ของจีน โดยเมื่อประมาณ 2-3 วันก่อน โลกออนไลน์ของจีนก็ได้มีการโพสต์คลิปชายหญิงคู่หนึ่งกำลังมีเซ็กส์กัน ซึ่งก็แฉกันว่าผู้ชายเป็นผู้จัดการบริษัทรัฐวิสาหกิจแห่งหนึ่ง ส่วนผู้หญิงเป็นเลขาฯ ของเขา โดยทั้งคู่แอบกุ๊กกิ๊กกันในห้องประชุมสำนักงานใหญ่ของบริษัท ซึ่งตั้งอยู่ในกว่างโจว คาดว่าน่าจะแอบทำกันในช่วงพักเบรก และลืมปิดอุปกรณ์บันทึกวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ ทำให้กิจกรรมฉาวนี้ถูกถ่ายทอดสดเผยแพร่ไปยังสำนักงานแห่งอื่น ๆ ใน 5 มณฑล (อ่านเพิ่มเติมที่ : ลือสนั่น ผู้จัดการแอบมีเซ็กส์กับสาวในห้องวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ แต่ดันลืมปิดกล้อง)

คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวสนั่น คลิปปาร์ตี้เซ็กส์หมู่ ลือเป็นลูกเรือสายการบินจีน ตาดีสังเกตเป็นที่ไทยชัด ๆ อัปเดตล่าสุด 16 มีนาคม 2561 เวลา 15:59:26 350,279 อ่าน
TOP