x close

หนุ่มเจ้าของปอร์เช่ เปิดใจเข็ดหลาบ ไฟไหม้รถหรูราคา 9 ล้าน ทั้งที่ถอยมาได้แค่ 6 เดือน


ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

             ลูกชายเจ้าของปอร์เช่ เผยหลังไฟไหม้วอดทั้งรถทั้งบ้าน คาดสาเหตุมาจากหม้อแปลงที่ชาร์จไฟของรถระเบิด - ซื้อมาเพียง 6 เดือน กลับไฟไหม้วอดคัน ยันยังไม่กล้าซื้อคันใหม่

             จากเหตุการณ์ไฟไหม้รถยนต์หรูยี่ห้อปอร์เช่ สีขาว ภายในบ้านพักย่านตลิ่งชัน ล่าสุด (16 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายณัฐวุฒิ กริตยอานนท์ ลูกชายของเจ้าของรถ เปิดเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าว นอกจากรถยนต์ที่ถูกไฟไหม้จนพังเสียหายแล้ว ยังมีห้องโฮมเธียเตอร์ ที่อยู่ทางด้านหลังรถก็ได้รับความเสียหายทั้งหมด ทั้งชุดโฮมเธียเตอร์ และเฟอร์นิเจอร์ภายในห้องถูกไฟไหม้เหลือเพียงโครง ส่วนสาเหตุ ตนคาดว่าน่าจะมาจากหม้อแปลงตัวชาร์จรถปอร์เช่ ซึ่งเป็นระบบไฮบริด ที่ต้องชาร์จไฟทุกวันเกิดระเบิดขึ้น เพราะคืนก่อนเกิดเหตุตนได้ชาร์จไฟเอาไว้ แต่อย่างไรคงต้องรอผลการตรวจสอบของบริษัทที่ชัดเจนอีกครั้ง ว่าสาเหตุที่จริงแล้วมาจากรถหรือไม่

             นายณัฐวุฒิ เผยต่อว่า แม่ตนเพิ่งซื้อรถคันนี้มาได้เพียง 6 เดือนเท่านั้น ในราคา 9,000,000 บาท ซื้อมาจากโชว์รูมที่นำเข้ามาทั้งคัน ไม่ใช่การจดประกอบแต่อย่างใด และหลังเกิดเหตุทางบริษัทประกันภัยรถยนต์ได้เข้ามารับผิดชอบส่วนของตัวรถแล้ว โดยได้ประเมินราคา 6,800,000 บาท ส่วนทางโชว์รูมรถที่ตนซื้อมาย่านรามอินทรา ก็ได้เข้ามาตรวจสอบความเสียหายเช่นกัน แต่ขณะนี้อยู่ระหว่างประสานไปยังบริษัทเจ้าของแบรนด์ที่ต่างประเทศ เพราะเหตุการณ์นี้ถือเป็นครั้งแรกที่เกิดขึ้นตั้งแต่มีการผลิตรถรุ่นนี้ออกมา
ไฟไหม้รถ

             ทั้งนี้ มูลค่าความเสียหายของบ้านอาจมีความเสียหายมากกว่าตัวรถ ซึ่งอยู่ระหว่างเจรจากับทางบริษัทว่าจะมีมาตรการรับผิดชอบอย่างไร

             อย่างไรก็ตาม ตนอยากฝากเตือนไปยังใครที่กำลังจะซื้อรถแบบนี้ ว่าให้ศึกษาข้อมูลให้ดีเสียก่อนว่าคุ้มค่าหรือไม่ ส่วนตัวตอนนี้คงยังไม่กล้าซื้อคันใหม่ คงต้องรอให้ระบบรถผลิตออกมาให้มีความปลอดภัยมากกว่านี้ก่อน

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

ไฟไหม้รถ

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจ้าของปอร์เช่ เปิดใจเข็ดหลาบ ไฟไหม้รถหรูราคา 9 ล้าน ทั้งที่ถอยมาได้แค่ 6 เดือน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 15:53:03 52,265 อ่าน
TOP