x close

แอร์โฮสเตสเอมิเรตส์ ไม่ระวัง หล่นจากประตูฉุกเฉินเครื่องบิน ร่างกระแทกพื้นดับสลด


ตกเครื่องบิน

             เกิดเหตุสุดสลด แอร์โฮสเตสของสายการบินเอมิเรตส์ พลัดตกประตูฉุกเฉินเครื่องบินขณะจอดอยู่ ร่างร่วงกระแทกพื้นเสียชีวิต

             เมื่อวันที่ 16 มีนาคม 2561 สำนักข่าวบีบีซี มีรายงานว่า แอร์โฮสเตสสาวของสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส รายหนึ่ง (ไม่เปิดเผยชื่อและสัญชาติ) เกิดอุบัติเหตุสลด พลัดตกลงมาจากประตูฉุกเฉินของเครื่องบินโบอิ้ง 777 ในขณะที่กำลังจอดอยู่ที่บริเวณลานจอดในสนามบินนานาชาติ เอ็นเทบเบ ประเทศยูกันดา จนเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิต 

             เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นของวันที่ 15 มีนาคม ที่ผ่านมา รายงานระบุว่า ขณะเกิดเหตุ แอร์โฮสเตสสาวรายนี้อยู่ระหว่างเตรียมการบนเครื่องบินสำหรับเที่ยวบิน EK729 ที่มีกำหนดการออกเดินทางไปยังนครดูไบ ในสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ โดยพยานเห็นเธอเปิดประตูฉุกเฉิน ก่อนจะพลัดตกลงมาที่พื้นด้านล่าง
ตกเครื่องบิน

             เอ็ดวาร์ด ซาบอนนา โฆษกของทางโรงพยาบาล เผยกับทางผู้สื่อข่าวบีบีซี ระบุว่า ผู้เสียชีวิตได้รับบาดเจ็บสาหัส มีบาดแผลทั่วใบหน้าและบริเวณหัวเข่า ภายหลังจากเกิดเหตุ เธอแน่นิ่งไปแต่ยังมีลมหายใจอยู่ ทางเจ้าหน้าที่จึงรีบนำตัวเธอส่งโรงพยาบาลเพื่อช่วยชีวิต แต่หลังจากนั้นเธอก็สิ้นลมหายใจ จากไปในที่สุด

             ขณะที่ทางด้านสายการบินเอมิเรตส์ แอร์ไลน์ส เผยในแถลงการณ์ระบุว่า "สมาชิกลูกเรือของเรารายหนึ่งเคราะห์ร้าย พลัดตกลงมาจากประตูฉุกเฉิน ในขณะที่กำลังเตรียมการบนเครื่องบินก่อนออกเดินทาง โดยขณะนี้ทางเจ้าหน้าที่กำลังเร่งดำเนินการตรวจสอบโดยละเอียดเพื่อให้ทราบสาเหตุที่แน่ชัด" 

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @airlivenet, @emirates

ข้อมูลเพิ่มเติมจาก dailymail.co.uk
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แอร์โฮสเตสเอมิเรตส์ ไม่ระวัง หล่นจากประตูฉุกเฉินเครื่องบิน ร่างกระแทกพื้นดับสลด อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 15:51:07 94,140 อ่าน
TOP