x close

แม่โวยพาลูกไปดูดเสมหะ รพ. เอกชนชื่อดัง สุดช็อกสภาพลูกตาแตก ราวกับโดนซ้อม


โวยโรงพยาบาล

             แม่โวยพาลูกแฝดไปดูดเสลด รพ. ชื่อดัง ช็อกสภาพลูกตาบวมช้ำ ห้อเลือด ราวกับโดนซ้อม แต่ได้รับคำตอบเพียง "เดี๋ยวก็หาย ไม่เป็นไร" สุดท้ายได้แค่น้ำตาเทียมกลับไปหยอด ซ้ำลูกกลายเป็นคนจิตตกหวาดผวา

             เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2561 เจ้าของเฟซบุ๊ก Hhow Angkana ได้แชร์เรื่องราวอุทาหรณ์ให้กับพ่อ-แม่ทุกคน โดยเล่าว่า ตนพาลูกชายฝาแฝดไปโรงพยาบาลเอกชนชื่อดังแห่งหนึ่ง เนื่องจากลูกแฝดเป็นไวรัสลงหลอดลมและกล่องเสียง โดยนักกายภาพได้ทำการดูดเสมหะให้กับลูกแฝดทั้งสอง ขณะนั้นไม่อนุญาตให้ตนเข้าไปในห้องด้วย แต่พอลูกออกจากห้องมาถึงกับช็อก เมื่อพบว่าทั้งคู่ตาบวมช้ำ ห้อเลือด แก้มเป็นจ้ำ ๆ ร้องไห้หวาดผวาตลอดเวลา ทำให้ตนเข้าใจแล้วว่า ทำไมก่อนจะไปดูดเสลด ลูกถึงร้องไห้ไปซ่อนตัวในซอกโซฟา กอดคอตนแน่นมาก แต่ตอนนั้นตนไม่ได้เอะใจอะไร

             เมื่อถามนางพยาบาลก็ได้รับคำตอบแค่ว่า "เดี๋ยวก็หาย ไม่เป็นไร ไม่อันตราย" ไม่มีใครสนใจ สุดท้ายได้น้ำตาเทียมกลับไปหยอด ซึ่งก็คิดเงินอยู่ในบิลเรียบร้อย ตอนนี้เด็กทั้งคู่แค่เห็นพยาบาลก็ร้องลั่นแล้ว และสภาพจิตใจของลูกแย่มาก ตนไม่เข้าใจว่าทำไมถึงโหดร้ายขนาดนี้ จะจับล็อกแล้วดูดเสมหะจนหมดไส้หมดพุงเลยหรืออย่างไร
โวยโรงพยาบาล

             โดย ล่าสุด เรื่องดังกล่าวได้ไปถึง ผอ.โรงพยาบาล เรียบร้อยแล้ว มีพยาบาลมาขอรูปและคลิป จากนี้ไปตนจะคอยดูว่าทางโรงพยาบาลจะจัดการกับเรื่องนี้อย่างไร

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

โวยโรงพยาบาล

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Hhow Angkana
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่โวยพาลูกไปดูดเสมหะ รพ. เอกชนชื่อดัง สุดช็อกสภาพลูกตาแตก ราวกับโดนซ้อม อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 17:18:48 50,904 อ่าน
TOP