x close

อดิศร เพียงเกษ เปิด จม. อ้างบิ๊กขอนแก่นต้อนรับนายกฯ สัญจร ทำภารกิจให้ประชาชนหายโง่ !?


ภารกิจให้ประชาชนหายโง่

ภารกิจให้ประชาชนหายโง่

          หลุดว่อน จดหมายอ้างบิ๊กขอนแก่น เตรียมต้อนรับนายกฯ สัญจร ทำภารกิจให้ประชาชนหายโง่ ด้าน อดิศร เพียงเกษ ยันเช็กแล้วเป็นเอกสารจริง ซัดมองคนอีสานว่าโง่ แล้วใครกันฉลาด !?

          จากกรณีโลกโซเชียลได้มีการเผยแพร่เอกสารราชการ ลงนามโดยรองผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่น ระบุวันที่ 9 มีนาคม 2561 เพื่อเชิญประชุมเตรียมต้อนรับนายกรัฐมนตรี ที่จะเดินทางมาสัญจรลงพื้นที่ จ.ขอนแก่น และร่วมดำเนินการในภารกิจ "ทำอย่างไรให้ประชาชนหายโง่" หลังชาวเน็ตเห็นชื่อภารกิจดังกล่าวแล้ว ถึงกับสะอึกและสงสัยว่าเอกสารฉบับนี้จริงหรือไม่นั้น

ภารกิจให้ประชาชนหายโง่
          ล่าสุด (16 มีนาคม 2561) นายอดิศร เพียงเกษ อดีตนักการเมืองระดับรัฐมนตรีในพรรคเพื่อไทย และอดีตแกนนำคนเสื้อแดง นปช. เปิดเผยใน รายการตรงไปตรงมา ทางช่อง TV24 เกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า ตนได้ตรวจสอบเอกสารฉบับนี้จากต้นตอแล้ว พบว่าเป็นหนังสือที่ออกมาจากหน่วยงานราชการจริง ซึ่งอย่างนี้ก็คล้ายกับว่าหน่วยงานที่เกี่ยวข้องกับหนังสือฉบับนี้ มองประชาชนในภาคอีสานว่าเป็นคนโง่หรืออย่างไร ซึ่งไม่ใช่เรื่องเล่น ๆ ที่จะปล่อยผ่านไปได้ พร้อมถามถึงความชัดเจนจาก จ.ขอนแก่น รวมถึงต้นตอหน่วยงานที่ออกหนังสือฉบับดังกล่าวว่า มีความเป็นมาอย่างไรกันแน่ ซึ่งหากมองประชาชนว่าโง่ แล้วใครกันที่ฉลาด !!

ภารกิจให้ประชาชนหายโง่

ภารกิจให้ประชาชนหายโง่



ภาพและข้อมูล รายการ ตรงไปตรงมา, เฟซบุ๊ก หนุ่ย อภิสิทธิ์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อดิศร เพียงเกษ เปิด จม. อ้างบิ๊กขอนแก่นต้อนรับนายกฯ สัญจร ทำภารกิจให้ประชาชนหายโง่ !? อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:27 26,446 อ่าน
TOP