x close
hilight > ข่าวปัญหาสังคม

อุทาหรณ์สายหื่น เจอยำสหบาทา หลังปรี่ตามสาวเซ็กซี่เข้าห้องน้ำ แอบถ่ายคลิปไว้ดู

| 17,618 อ่าน

            รวบหนุ่มหื่น แอบถ่ายสาวในห้องน้ำ สารภาพเห็นเหยื่อสวยเซ็กซี่ จึงรีบเดินตามเข้าไปถ่ายคลิป ยันทำเป็นครั้งแรก เพราะอารมณ์ชั่ววูบ แต่ตำรวจไม่เชื่อ เพราะเปิดดูโทรศัพท์ พบคลิปแอบถ่ายอื้อ

            วันที่ 18 มีนาคม 2561 มีการรายงานว่า ร.ต.อ. สุรพล มณีงาม รองสวป. สน.โคกคราม เร่งเดินทางไปยัง ปั๊ม ปตท. เลียบด่วนรามอินทรา ในเวลาประมาณ 03.00 น. หลังได้รับแจ้งเหตุมีชายกระทำอนาจาร แอบถ่ายคลิปในห้องน้ำหญิง เมื่อไปถึงจุดเกิดเหตุ พบประชาชนยืมรุมล้อมชายหนุ่มคนหนึ่ง สภาพร่างกายสะบักสะบอม เพราะถูกรุมประชาทัณฑ์ โดย น.ส.เล็ก (นามสมมติ) อายุ 27 ปี ผู้เสียหาย และนายแมน (นามสมมติ) แฟนหนุ่ม อายุ 30 ปี ยืนชี้ตัวผู้ต้องหาอยู่ด้วย

            ชายหนุ่มผู้ต้องหา ทราบชื่อคือนายบวร แก่นจันทร์ อายุ 25 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจพบของกลางเป็นโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ เอซุส 1 เครื่อง และได้ควบคุมตัวไปสอบสวนที่ สน.โคกคราม โดย น.ส.เล็ก เล่าว่า ตนทำงานเป็นพนักงานร้านอาหารในย่านรามอินทรา หลังเลิกงาน ตนและแฟนหนุ่มแวะมากินข้าวแถวนี้ หลังจากนั้นตนได้เดินไปเข้าห้องน้ำภายในปั๊ม ขณะกำลังทำธุระอยู่นั้น รู้สึกเหมือนมีคนแอบถ่าย จึงรีบวิ่งออกมา ตะโกนบอกแฟนหนุ่มว่าโดนคนแอบถ่าย แฟนจึงรีบมาดู เห็นชายคนหนึ่งกำลังวิ่งหนีออกจากห้อง แฟนจึงวิ่งไล่ตามจับตัวเอาไว้ได้ และรีบโทร.แจ้งตำรวจ

            จากการสอบสวนนายบวร ได้ความว่า เป็นเจ้าของร้านขายอาหารตามสั่งภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อเลิกงานก็ออกมาเดินเที่ยวที่ตลาดนัดเลียบด่วน ในขณะที่กำลังยืนรอรถเพื่อจะกลับบ้านนั้น ก็พบเห็นผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวหน้าตาดี หุ่นสวยเซ็กซี่ เดินเข้าห้องน้ำหญิง ตนจึงเดินตามเข้าไป แล้วคว้าโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายคลิปวิดีโอและถ่ายภาพนิ่งเก็บเอาไว้ นายบวรสารภาพว่าทำลงไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ และก่อเหตุแบบนี้เป็นครั้งแรก

            อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อว่าทำเป็นครั้งแรก และเมื่อตรวจสอบโทรศัพท์มือถือ ก็พบว่ามีภาพและคลิปอนาจาร ในลักษณะแอบถ่ายอีกเป็นจำนวนมาก ซึ่งในจำนวนนั้นมีภาพและคลิปของผู้เสียหายรวมอยู่ด้วย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจารให้ผู้อื่นได้รับความอับอายเสียหาย โดยมีโทษปรับไม่เกิน 10,000 บาท จำคุกไม่เกิน 5 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อุทาหรณ์สายหื่น เจอยำสหบาทา หลังปรี่ตามสาวเซ็กซี่เข้าห้องน้ำ แอบถ่ายคลิปไว้ดู อัปเดตล่าสุด 18 มีนาคม 2561 เวลา 10:05 17,618 อ่าน
TOP