x close

เสกด่ากานต์ ตอนหย่าให้ไป 500 ล้าน งานการไม่ทำ กลับเอาไปให้เสี่ยโป้ยืม 100 ล้าน


เสก โลโซ

เสก โลโซ

              เสก โลโซ โพสต์จวกกานต์ ตอนหย่ากัน ให้เงินไป 500 ล้าน คิดว่าจะเอาไปฝาก แต่เอามาผลาญหมด ลั่นทุกวันนี้้ไม่ทำงานทำการ แก่ไปลำบากแน่

              จากกรณี กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ ออกมาเปิดเผยว่า ได้ให้นายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ หรือ เสี่ยโป้ อานนท์ ยืมเงินไปกว่า 100 ล้านบาท แต่กลายเป็นปัญหา ต้องตามจิกตามทวง จนถึงขั้นอาจเข้าสู่กระบวนการยุติธรรม ซึ่ง กานต์ ก็ได้ออกมาโพสต์เฟซบุ๊กระบายความในใจ เล่าเรื่องราวทุกอย่างที่เกิดขึ้น บอกว่าตัวเองโง่เอง สมควรตาย และขอโทษ เสก ที่ตัวเองโง่จนเป็นเหยื่อให้คนอื่นมาหลอกนั้น  (อ่านเพิ่มเติมที่ : กานต์ วิภากร แจงที่มา เหตุใดจึงให้เสี่ยโป้ยืมเงิน 100 ล้าน ยอมรับโง่เอง-สมควรตาย)

              ล่าสุด วันที่ 18 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก SEK LOSO ก็ได้ออกมาแสดงความเห็นเกี่ยวกับเรื่องวุ่นวายดังกล่าว โดย เสก เผยว่า มันคงเป็นเหตุผลที่ก่อนหน้านี้ กานต์มาขอแบ่งขายที่ดิน ตอนที่ตัวเองหย่ากับกานต์ ก็ได้ให้เงินไปเกือบ 500 ล้านบาท ตอนแรกคิดว่าคงเอาเงินจำนวนนี้ไปฝากไว้ที่ต่างประเทศ แต่กลับเอามาผลาญ ทุกวันนี้ก็ไม่ได้ทำงานการอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน เดี๋ยวแก่ตัวไป คงลำบากแน่นอน
เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก โลโซ

เสก โลโซ

ภาพจาก เฟซบุ๊ก เสี่ยโป้ อานนท์, Wiphakorn Karn

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก SEK LOSO
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสกด่ากานต์ ตอนหย่าให้ไป 500 ล้าน งานการไม่ทำ กลับเอาไปให้เสี่ยโป้ยืม 100 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 10:50:53 152,516 อ่าน
TOP