x close
hilight > ข่าวทั่วไป

กานต์ ปรี๊ดแตก ด่ากราด เสก โลโซ หลังโดนด่าให้ เสี่ยโป้ ยืมเงิน 100 ล้าน

| 65,288 อ่าน

กานต์ วิภากร เดือดจัด โพสต์ด่าโต้กลับ เสก โลโซ ลั่นใครเป็นฝ่ายผลาญเงินกันแน่ ชี้เงินยังเหลืออีก 450 ล้าน ปรี๊ดแตก เอาเงินมาคืนเลย 14 ล้าน ก่อนด่ากราดร่ายยาว

 

กลายเป็นประเด็นร้อนเดือดสนั่น เมื่อ เสก โลโซ ออกมาจวกอดีตภรรยา กานต์ วิภากร เรื่องที่ให้ เสี่ยโป้ อานนท์ ยืมเงินไปกว่า 100 ล้านบาท ซึ่งเสกระบุว่า ตอนหย่ากัน ให้เงินไป 500 ล้าน คิดว่าจะเอาไปฝาก แต่เอามาผลาญหมด ลั่นทุกวันนี้ไม่ทำงานทำการ แก่ไปลำบากแน่ (อ่านข่าว : เสกด่ากานต์ ตอนหย่าให้ไป 500 ล้าน งานการไม่ทำ กลับเอาไปให้เสี่ยโป้ยืม 100 ล้าน)  

ล่าสุด เมื่อวันที่ 18 มีนาคม 2561 กานต์ ได้ออกมาตอบโต้อดีตสามีแล้ว โดยโพสต์ข้อความเดือดไม่แพ้กันกลับไปว่า กล้าแสดงละครได้ขนาดนี้เลยเหรอ 500 ล้าน ไปเอาเงินต่างประเทศมาผลาญ มโนหรือฝัน งานการไม่มีทำเป็นชิ้นเป็นอัน กล้าพูดได้ขนาดนี้นะ ตนทำทุกอย่าง ทำธุรกิจการค้าหลายอย่าง ที่ดินมันของตนส่วนนึงก็ต้องแบ่ง เสกเก็บทุกอย่างไว้คนเดียว คนผลาญอะคือเสก อย่ามาถามว่า เอาเงินไปทำไรหมด ตนเอามาทำงาน ผู้ชายหน้าไหนก็หลอกแดกเงินไม่ได้ ตนไม่ใช่เสก เสกอะผลาญจริง มาขอยืมเงินตน หลอกล่อสารพัด 20-30 ล้าน ตนไม่ให้ ก็จะผลาญเงินลูกต่อ ลูกไม่ยอมแล้วไง แค้นที่เอาเงินไปให้ไอ้โป้ยืม ขอบอกไม่ได้ให้มันยืมแบบไม่มีผลประโยชน์ ให้ยืมไปทำทุน แล้วส่งคืนพร้อมปันผล ตนยังเหลืออีก 450 ล้าน  

ก่อนที่ต่อมาจะโพสต์ข้อความว่า ตอนคุณล้ม ฉันเคยเหยียบย่ำไหม แล้วนี่เกี่ยวไรมาทำกันอย่างนี้ งั้นเอา 14 ล้านที่ติดหนี้ไว้ คืนมาด่วน ทุกอย่างเกิดขึ้นเพราะเสกทั้งนั้น เสกมีปัญหาการเงิน ก็จะช่วยโดยเอาเงินไปต่อเงิน กะทำสัก 3-4 เดือน เลิก จะได้เก็บไว้ดูแลเสกด้วยและไม่รบกวนไรเสก เพราะรู้ว่าเสกมีปัญหาหนัก ดีละที่รู้ว่า_ขนาดนี้ จำไว้ ไอ้สารเลว

 

ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก Wiphakorn Karn  

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กานต์ ปรี๊ดแตก ด่ากราด เสก โลโซ หลังโดนด่าให้ เสี่ยโป้ ยืมเงิน 100 ล้าน อัปเดตล่าสุด 19 มีนาคม 2561 เวลา 10:48 65,288 อ่าน
TOP