x close

สมหมาย จ่อเช็กเส้นทางเงิน เสี่ยโป้ หลังหลุดปากใช้หนี้กานต์ วันละเป็นล้าน ๆ

เสี่ยโป้

          เสี่ยโป้ ยืนยันไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ชี้เงินที่เอามาใช้หนี้กานต์ วิภากร ได้มาจากการเล่นพนันที่ต่างประเทศ ปัดมีสัมพันธ์ลึกซึ้งจนวางใจให้ยืมเงินหลายสิบล้าน

          จากกรณี กานต์ วิภากร อดีตภรรยาของ เสก โลโซ โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กระบุว่า เสี่ยโป้ อานนท์ หรือนายอภิรักษ์ ชัชอานนท์ ยืมเงินไป 100 ล้านบาท และยังคืนไม่หมด ขณะที่ต่อมาเสี่ยโป้เอง ได้ออกมายอมรับว่าเป็นเรื่องจริง แต่ไม่ใช่ไม่คืน เพียงแต่ต้องทยอยจ่าย เพราะเงินจำนวนมาก และที่ทยอยคืนตนก็จ่ายคืนวันละเป็นล้าน หรือแสนบาท ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เสี่ยโป้ ตอบไม่ชัด แอบชู้สาวกับ กานต์ จนใจอ่อนให้ยืม 100 ล้าน หรือไม่ - รับเอาไปใช้หนี้พนัน)
เสี่ยโป้

          ล่าสุด (19 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ เสี่ยโป้ อานนท์ ถึงเรื่องราวดังกล่าว เจ้าตัวเผยว่า หลังเกิดเรื่องตนก็มีการพูดคุยกับกานต์แล้ว และยืนยันว่าอย่างไรก็คืนเงินทั้งหมดแน่นอน แต่ช่วงก่อนหน้านี้ที่เงียบ ๆ ไป เพราะมีปัญหากับทางภรรยา แต่ตอนนี้ดีกันแล้ว คุยกันปกติแล้ว

          เสี่ยโป้ เผยต่อว่า กรณีที่เสก โลโซ ออกมาพูดถึงเงินจำนวน 500 ล้านบาท ที่ได้ให้กานต์ อดีตภรรยา นั้น ตนมองว่ามันเป็นคนละเรื่องกัน ซึ่งที่กานต์ให้ตนยืมมานั้น ตนก็เอาไปลงทุน และตอนคืนตนก็จ่ายดอกเบี้ยให้ด้วย แต่ที่ไม่ได้มีเอกสารเป็นหลักฐานยืนยันชัดเจนนั้น เป็นเพราะการเชื่อใจในเครดิตของกันและกัน

เสี่ยโป้

          ทั้งนี้ ตนยืนยันว่าไม่ได้มีความสัมพันธ์ลึกซึ้งกับกานต์แต่อย่างใด เป็นเพียงธุรกิจ ส่วนประเด็นที่ถูกตั้งข้อสงสัยว่าตนเอาเงินมาคืนจากไหนวันละเป็นล้าน ๆ บาทนั้น เป็นเงินที่ได้มาจากการเล่นพนันที่ต่างประเทศ ยืนยันว่าไม่เกี่ยวข้องกับเรื่องของยาเสพติดแน่นอน ตนยินดีให้หน่วยงานตรวจสอบ หากต้องการ

เสี่ยโป้

          ขณะเดียวกัน พล.ต.ท. สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด เผยว่า เบื้องต้นเส้นทางการเงินของเสี่ยโป้ ยังไม่พบเกี่ยวข้องกับยาเสพติด แต่ก็จับตาดูอยู่ และยืนยันว่าจะมีการตรวจสอบแน่นอน

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สมหมาย จ่อเช็กเส้นทางเงิน เสี่ยโป้ หลังหลุดปากใช้หนี้กานต์ วันละเป็นล้าน ๆ อัปเดตล่าสุด 20 มีนาคม 2561 เวลา 11:13:34 55,047 อ่าน
TOP