x close

ญาติเหยื่อรถทัวร์เบรกแตก ร่ำไห้รับศพที่ รพ. เผยประกันจ่ายศพละ 6.5 แสน

รถทัวร์แหกโค้ง

          ญาติผู้เสียชีวิตเหตุรถทัวร์ท่องเที่ยวกาฬสินธุ์ เบรกแตก ทยอยเข้ารับศพ ร่ำไห้เผยมีลางสังหรณ์เหตุร้าย ผู้ว่าฯ ระบุประกันจ่ายคนละ 6.5 แสน

          จากกรณีอุบัติเหตุรถบัสนำเที่ยวจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เสียหลักพลิกคว่ำขณะเดินทางกลับจากไปท่องเที่ยวทะเลที่จังหวัดจันทบุรี บริเวณถนนสาย 304 กบินทร์บุรี-ราชสีมา ทางลงเขาวังน้ำเขียว ตำบลอุดมทรัพย์ อำเภอวังน้ำเขียว จังหวัดนครราชสีมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 ราย บาดเจ็บอีกจำนวนมากนั้น (อ่านข่าว : เหยื่อรถทัวร์เผยนาทีสยอง เด็กรถร้องเบรกแตก ไม่กี่อึดใจ.. รถก็ฉีกเป็นเสี่ยง ๆ)
รถทัวร์แหกโค้ง

          ล่าสุด วันที่ 22 มีนาคม 2561 ที่โรงพยาบาลวังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ตลอดทั้งวันมีญาติ ๆ และครอบครัวของผู้ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ทยอยเดินทางไปรอรับศพ ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างเศร้าสลด มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.วังน้ำเขียว ปฏิบัติหน้าที่คอยอำนวยความสะดวก และตรวจสอบเอกสารหลักฐานต่าง ๆ เพื่อยืนยันตัวบุคคล คาดว่าจะต้องใช้เวลาตลอดทั้งวัน จึงจะสามารถเคลื่อนย้ายศพกลับภูมิลำเนาได้ 

รถทัวร์แหกโค้ง

          นางสาวชื่นจิต ขันธบูรณ์ อายุ 35 ปี ซึ่งสูญเสียคนรัก 3 ราย ประกอบด้วย ลูกสาววัย 8 ขวบ และ 14 ปี พร้อมด้วยคุณแม่ อายุ 54 ปี ไปจากเหตุการณ์อุบัติเหตุในครั้งนี้ เปิดใจทั้งน้ำตาว่า ลูกสาวอยากไปเที่ยวทะเลช่วงปิดเทอม จึงขออนุญาตเดินทางไปเที่ยวทะเลพร้อมกับคุณยายและคณะทัวร์ โดยมีลางสังหรณ์ก่อนไปเพราะลูกสาวบอกว่า ให้แม่ดูแลตัวเองให้ดี

รถทัวร์แหกโค้ง

          ด้าน นายวิจิตร สุทธิชุม อายุ 59 ปี ผู้ต้องสูญเสียญาติ ๆ ไปในเหตุการณ์อุบัติเหตุครั้งนี้พร้อมกันถึง 8 คน เป็นหญิง 6 คน และชาย 2 คน โดยนายวิจิตรบอกว่า รู้สึกเสียใจมาก เป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดของครอบครัว ไม่คิดจะเกิดอุบัติเหตุครั้งรุนแรงที่ต้องสูญเสียคนในครอบครัวพร้อมกันหลายคน โดยหลังจากนี้จะนำศพญาติ ๆ ไปบำเพ็ญกุศลพร้อมกันที่บ้านเกิดต่อไป


รถทัวร์แหกโค้ง

          ขณะเดียวกัน นายไกรสร กองฉลาด ผู้ว่าราชการจังหวัดกาฬสินธุ์ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปติดตามสอบถามกับญาติผู้เสียชีวิต พร้อมเผยว่า ได้ระดมสรรพกำลังทุกภาคส่วนให้ออกมาช่วยดูแล รวมไปถึงสำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย จ.กาฬสินธุ์ หรือ คปภ. ทราบว่า รถบัสคันดังกล่าวได้ทำประกันภัยเอาไว้เป็นของบริษัทอาคเนย์ประกันภัย เบื้องต้น ในจำนวนผู้เสียชีวิตจะได้รับเงินชดเชย รายละ 650,000 บาท  อย่างไรก็ตามต่อจากนี้จะต้องมีการตรวจสอบสภาพรถทุกคันเพื่อถือเป็นอุทาหรณ์ โดยเฉพาะขณะนี้ใกล้เข้าสู่ช่วงเทศกาลสงกรานต์ด้วย

รถทัวร์แหกโค้ง

          ส่วนเรื่องคดีความนั้น พล.ต.ต. วัชรินทร์ บุญคง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า คนขับรถบัสตีนผีรายนี้ ได้หลบหนีหายตัวไปหลังเกิดเหตุ โดยเจ้าหน้าที่กำลังเร่งตรวจสอบหาตัวคนขับ ล่าสุดทราบชื่อคนขับคือ นายกฤษณะ จุฑาชื่น โดยขณะนี้พนักงานสอบสวนกำลังรอเจ้าหน้าที่จากบริษัทนำเที่ยว เดินทางจากจังหวัดกาฬสินธุ์ เพื่อชี้ยืนยันตัวคนขับต่อไป คาดว่าจะสามารถจับกุมตัวได้ในเร็ววันนี้



ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, ไบรท์ทีวี
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญาติเหยื่อรถทัวร์เบรกแตก ร่ำไห้รับศพที่ รพ. เผยประกันจ่ายศพละ 6.5 แสน อัปเดตล่าสุด 22 มีนาคม 2561 เวลา 17:19:56 42,992 อ่าน
TOP