x close

หนึ่งในผู้รอดเหตุรถทัวร์สยอง เผยวินาทีที่รู้ว่าเบรกแตก เข็ดขยาดไม่กล้าไปเที่ยว..

ข่าวรถทัวร์

          เปิดใจหนึ่งในผู้รอดชีวิตเหตุรถทัวร์ชาวกาฬสินธุ์เบรกแตก เผยคือคนแรกที่รู้เพราะคนขับหันมาบอก เข็ดขยาดไม่กล้าไปเที่ยวแบบนี้แล้ว

          จากเหตุการณ์รถทัวร์ท่องเที่ยวชาวบ้านผู้ประกอบกิจการโรงสีขนาดเล็กใน ต.ห้วยโพธิ์ และ ต.หลุบ จ.กาฬสินธุ์ ประสบอุบัติเหตุที่ อ.วังน้ำเขียว จ.นครราชสีมา ซึ่งมีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์รวม 18 ศพ และบาดเจ็บอีก 32 ราย ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : เหยื่อรถทัวร์เผยนาทีสยอง เด็กรถร้องเบรกแตก ไม่กี่อึดใจ.. รถก็ฉีกเป็นเสี่ยง ๆ)
          ล่าสุด (22 มีนาคม 2561) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์นายลิขิต แจ่มสุวรรณ ผู้โดยสารที่รอดชีวิต เปิดเผยว่า ก่อนที่รถจะเกิดอุบัติเหตุ ตอนนั้นตนเดินไปชาร์จมือถือที่ชั้น 1 ก็เลยไปนั่งคุยกับคนขับที่หน้ารถ อยู่ ๆ ช่วงลงเขา คนขับได้หันมาบอกตนว่าเบรกไม่อยู่ ตนจึงรีบวิ่งขึ้นไปบอกทุกคนที่ชั้น 2 ว่ารถเบรกไม่อยู่ ก่อนที่ตนจะนอนราบไปกับพื้น ในเวลาเพียง 10 นาที หลังจากนั้น รถก็พลิกคว่ำทันที ตอนนั้นทุกคนในรถส่งเสียงกรีดร้องกันดังลั่น ตนคิดว่าคงไม่รอดแต่กลับรอด จึงพยายามช่วยเหลือเพื่อนที่มากับตน 3 คน ช่วยมาได้แค่ 1 คน อีก 2 คน เสียชีวิต

ข่าวรถทัวร์

          นายลิขิต ทิ้งท้ายว่า ตนคงไม่กล้าไปเที่ยวแบบนี้อีก เพราะหลังเกิดเหตุตนเห็นสภาพรถและผู้คนทั้งบาดเจ็บและเสียชีวิต ร่างถูกเหวี่ยงตกนอกรถ รวมถึงสภาพศพตรงหน้าตอนนั้น

          ขณะที่ ร.ต.อ. พิษณุ กินกิ่ง รองสารวัตรสืบสวน สภ.อุดมทรัพย์ จ.นครราชสีมา เปิดเผยว่า ขณะนี้ นายกฤษณะ จุฑาชื่น คนขับรถทัวร์ที่เพิ่งถูกจับกุมได้ ได้ถูกส่งตัวเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลปักธงชัย จากอาการบาดเจ็บที่แขนและแผลตามร่างกาย โดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจ 2 นาย ควบคุมอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งจากการสอบปากคำเบื้องต้น เจ้าตัวให้การปฏิเสธว่าหลบหนี เพียงแต่ออกไปจากจุดเกิดเหตุประมาณ 100 เมตร และสลบลง ก่อนที่จะมีชาวบ้านมาพบ และแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ และจากการตรวจร่างกายก็พบสารเสพติด

ข่าวรถทัวร์

          ทั้งนี้ หากแพทย์อนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลได้ ก็จะดำเนินการคุมตัวฝากขังทันที

          อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า เจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตทั้งหมด 17 ศพ จาก 18 ศพ มาถึงยังสมาคมพ่อค้าจังหวัดกาฬสินธุ์ เขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมีบรรดาญาติ ๆ และครอบครัวผู้เสียชีวิตเดินทางมารอรับศพจำนวนมาก ซึ่งอีก 1 ศพ ยังไม่ได้นำมาเนื่องจากอยู่ระหว่างตรวจพิสูจน์ว่าคือใคร ก่อนจะส่งคืนญาติมารับไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

ข่าวรถทัวร์

ข่าวรถทัวร์

ข่าวรถทัวร์

ข่าวรถทัวร์

ข่าวรถทัวร์



ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนึ่งในผู้รอดเหตุรถทัวร์สยอง เผยวินาทีที่รู้ว่าเบรกแตก เข็ดขยาดไม่กล้าไปเที่ยว.. อัปเดตล่าสุด 23 มีนาคม 2561 เวลา 14:31:20 73,932 อ่าน
TOP