x close

แท็กซี่หื่นเจอซ้อนแผนรวบคาโรงพัก อ้างพานักร้องสาวเข้าโรงแรม มีเจตนาบริสุทธิ์

แท็กซี่หื่น

               แท็กซี่หื่นเจอซ้อนแผนรวบคาโรงพัก อ้างพานักร้องสาวเข้าโรงแรม มีเจตนาบริสุทธิ์ ก็เห็นว่าเมาหลับไป ไม่รู้บ้านอยู่ไหน เลยพาไปพักผ่อน ไม่ได้มีเจตนาข่มขืน

            ความคืบหน้ากรณี น.ส.อินทุอร หรือ น้องแอล อายุ 21 ปี นักร้องวงคิงก่อนบ่าย ก๊อปปี้วาไรตี้โชว์ เจ้าของเพลง "ประจำเดือนไม่มา" ที่เข้าแจ้งความหลังถูกโชเฟอร์แท็กซี่พาเข้าโรงแรม ในซอยลาดพร้าว 25 หลังจากที่เธอเผลอหลับไปบนรถ โดยรู้สึกตัวอีกทีก็พบว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงที่โรงแรม มีคนขับแท็กซี่อยู่ในสภาพเปลือยกาย แถมยังเอาเงินของเธอไปจ่ายค่าห้องด้วยนั้น [อ่านข่าว : นักร้องสาวแจ้งจับแท็กซี่หื่นพาเข้าม่านรูด เคราะห์ดีสะดุ้งตื่นก่อน หวิดถูกข่มขืน]
            ล่าสุด (24 มีนาคม 2561) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน สืบทราบว่า นายอดิเรก อายุ 41 ปี คนขับรถแท็กซี่สีส้มซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ตระเวนขับรถแท็กซี่รับ-ส่งผู้โดยสารอยู่แถวลำลูกกา คลองสี่ จังหวัดปทุมธานี จึงวางแผนโทรศัพท์ติดต่อให้นายอดิเรกมารับผู้โดยสารที่ สน.พหลโยธิน กระทั่งนายอดิเรกมาถึงจึงแสดงหมายจับเข้าจับกุมในทันที

            โดยเบื้องต้น นายอดิเรกให้การภาคเสธ อ้างว่ารับผู้เสียหายมาจากร้านอาหารเพื่อไปส่งยังบ้านพักย่านห้วยขวางจริง แต่ระหว่างทางผู้เสียหายเมาหลับไป ทำให้ตนไม่ทราบตำแหน่งบ้านที่แน่นอน จึงตัดสินใจพาไปเปิดห้องที่โรงแรมเพื่อให้ผู้เสียหายได้พักผ่อนเท่านั้น ไม่ได้มีเจตนาจะลวนลาม หรือข่มขืนผู้เสียหายแต่อย่างใด


              อย่างไรก็ตาม ทางตำรวจได้แจ้งข้อหากระทำการอนาจารและลักทรัพย์ โดยจะมีการแถลงข่าวอย่างละเอียดต่อไป

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แท็กซี่หื่นเจอซ้อนแผนรวบคาโรงพัก อ้างพานักร้องสาวเข้าโรงแรม มีเจตนาบริสุทธิ์ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 15:12:35 8,080 อ่าน
TOP