x close

นาทีช็อก เก๋งซิ่งปาดหน้าสิบล้อกลางสี่แยก ชน 3 คนข้ามถนนกระเด็น ดับคาที่


รถชนคนข้ามถนน

รถชนคนข้ามถนน

             เกิดอุบัติเหตุชวนช็อกที่ประเทศจีน รถเก๋งซิ่งปาดหน้ารถสิบล้อกลางสี่แยก ก่อนแฉลบพุ่งชนคนที่กำลังจะข้ามถนนจนกระเด็น ดับสลด 2 ราย เจ็บหนัก 1 ราย

             เมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2561 เฟซบุ๊ก China Xinhua News เผยรายงานอุบัติเหตุพร้อมคลิปวิดีโอนาทีสะเทือนขวัญ โดยเหตุเกิดขึ้นที่บริเวณสี่แยกแห่งหนึ่งในตำบลจิ่งเต๋อ เมืองหวงซาน มณฑลอันฮุย ประเทศจีน ในขณะที่รถบรรทุกคันหนึ่งกำลังขับผ่านสี่แยก อยู่ ๆ ก็มีรถเก๋งสีขาวพุ่งมาด้วยความเร็วสูง ก่อนจะแซงปาดหน้ารถสิบล้อไป โดยไม่มีการชะลอความเร็วลงแต่อย่างใด

             ในขณะเดียวกันนั้น มีผู้คนจำนวน 3 ราย พากันเดินมาที่บริเวณหน้าถนนตรงทางม้าลาย เพื่อเตรียมตัวจะข้ามถนน แต่ในจังหวะที่รถเก๋งซิ่งปาดหน้ารถบรรทุกมานั้น รถได้พุ่งแฉลบชนพวกเขาทั้ง 3 รายอย่างจัง จนร่างลอยกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง
รถชนคนข้ามถนน

             รายงานเผยว่า จากอุบัติเหตุชวนช็อกดังกล่าวส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เป็นเพศชายทั้งคู่ ส่วนผู้หญิงอีก 1 ราย ได้รับบาดเจ็บสาหัส อยู่ระหว่างการรักษาตัวที่โรงพยาบาล โดยล่าสุด ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถควบคุมตัวคนขับรถเก๋งคันดังกล่าวไว้ได้แล้ว ขณะนี้กำลังทำการสืบสวนสอบสวนเพื่อพิจารณาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

รถชนคนข้ามถนน



ภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก China Xinhua News
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นาทีช็อก เก๋งซิ่งปาดหน้าสิบล้อกลางสี่แยก ชน 3 คนข้ามถนนกระเด็น ดับคาที่ อัปเดตล่าสุด 26 มีนาคม 2561 เวลา 11:50:09 25,665 อ่าน
TOP