x close

พ่อเลี้ยงรับสารภาพ ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงจนขาหัก 2 ข้าง เหตุโมโหฉี่รดที่นอน


พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยง

         พ่อเลี้ยงรับสารภาพ ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงจนขาหัก 2 ข้างจริง อ้าง โมโหที่เด็กฉี่รดที่นอน ตีไปแค่ 2-3 ที ไม่คิดว่าจะบาดเจ็บรุนแรงขนาดนี้

         จากกรณีข่าว เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือหนูน้อยถูกพ่อเลี้ยงทำร้าย ใช้เท้ากระทืบจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ต้องเข้าเฝือกที่ขาทั้ง 2 ข้าง ขณะที่แม่เด็กเองก็ถูกสามีใช้โต๊ะฟาดศีรษะจนแตกและสลบไป ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น [อ่านข่าว : สลดใจ...หนูน้อยถูกพ่อเลี้ยงกระทืบเจ็บสาหัส เข้าเฝือกขาทั้ง 2 ข้าง นอนบนเตียงขยับไม่ได้ คลิก]


         ความคืบหน้าล่าสุดวันที่ 27 มีนาคม 2561 นายสมเจตน์ บุญโต อายุ 28 ปี พ่อเลี้ยงของเด็ก ได้ให้การรับสารภาพกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงจริง เพราะโมโหที่เด็กฉี่รดที่นอน โดยตีไปที่ขา 2-3 ที ไม่คิดว่าจะได้รับบาดเจ็บรุนแรงถึงกับขาหักอย่างนี้ โดยหลังเกิดเหตุตนก็ไม่ได้หลบหนี รอให้ปากคำอยู่ที่บ้านที่เกิดเหตุ

พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยง

         ต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เร่งสอบปากคำแม่เด็กเพิ่มเติม และรับฟังการประเมินความรุนแรงของอาการเด็กจากแพทย์ ซึ่งจะมีผลกับการแจ้งข้อกล่าวหาพ่อเลี้ยงโหดว่าจะโดนข้อหาอะไรบ้างต่อไป

พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยง

พ่อเลี้ยงกระทืบลูกเลี้ยง

ภาพจาก เฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ, Because We Care เพราะเราใส่ใจ
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พ่อเลี้ยงรับสารภาพ ลงมือทำร้ายลูกเลี้ยงจนขาหัก 2 ข้าง เหตุโมโหฉี่รดที่นอน อัปเดตล่าสุด 28 มีนาคม 2561 เวลา 10:29:40 12,381 อ่าน
TOP