x close

เมียช็อก จับได้ว่าผัวซุกกิ๊กหลังเจอรูปไอจี พาสาวเข้าบ้าน-ใช้ข้าวของเธออย่างสบายใจ

เมียจับได้ผัวซุกกิ๊ก
อันนา รูเดอนอก

เมียจับได้ผัวซุกกิ๊ก
เอมิเลีย อิกนาโตวา
 
           เมียช็อก จับได้ว่าผัวซุกกิ๊กหลังเจอรูปไอจีของกิ๊กสาว พบพาสาวเข้าบ้าน-ใช้ข้าวของเธออย่างสบายใจ พอจับได้ไม่มีขอโทษ แถมยังข่มขู่ ลั่นไม่แคร์ว่าจะเป็นแม่ของลูก

           วันที่ 28 มีนาคม 2561 เว็บไซต์เมโทร รายงานว่า ชีวิตคู่ของสามีภรรยาในประเทศรัสเซีย มีอันต้องมาถึงจุดแตกหัก หลังจากที่ฝ่ายภรรยาจับได้ว่าสามีซึ่งมีตำแหน่งหน้าที่เป็นถึงอาจารย์ในมหาวิทยาลัย แอบนอกใจเธอ แถมวิธีที่เธอทราบความจริงเรื่องนี้ชัด ๆ ยังเป็นอะไรที่เลวร้ายสุด ๆ อีกด้วย

           โดย อันนา รูเดอนอก วัย 24 ปี เป็นคุณแม่ลูกหนึ่งที่เพิ่งจะคลอดลูกเมื่อไม่กี่เดือนก่อน อย่างไรก็ตามเธอเริ่มสงสัยว่า ดีมิทรี สามีวัย 27 ปีของเธอ น่าจะเริ่มไม่ซื่อสัตย์กับเธอเสียแล้ว หลังจากที่เธอสังเกตเห็นเขามักจะเอาแต่กดไลค์รูปในอินสตาแกรมของ เอมิเลีย อิกนาโตวา นักศึกษาสาววัย 19 ปี ผู้เป็นลูกศิษย์ของดีมิทรี

เมียจับได้ผัวซุกกิ๊ก
อันนา รูเดอนอก 
           แน่นอนว่าอันนาไม่ปล่อยผ่านความสงสัยนั้นไปง่าย ๆ เธอเริ่มขุดคุ้ยข้อมูลของอีกฝ่าย กระทั่งได้เห็นรูปในไอจีสตอรี่ของเอมิเลีย ที่มีฉากหลังของภาพเป็นสภาพภายในบ้านของเธอ เด็กสาวกำลังสวมชุดของเธอ แถมยังกำลังเล่นกับแมวของเธอด้วย !

เมียจับได้ผัวซุกกิ๊ก
ภาพไอจีสตอรี่ ของกิ๊กสาว กับแมวของอันนา

           ไม่เพียงเท่านั้น เธอยังเจอภาพหนึ่งที่มีฉากหลังเป็นสามีของเธอที่นอนอยู่ข้าง ๆ เปลเด็ก โดยเอมิเลียใส่แคปชั่นในภาพนั้นว่า "อีกวันที่อากาศแจ่มใส กับการจ่ายค่าเทอมของฉัน"

เมียจับได้ผัวซุกกิ๊ก
เอมิเลีย อิกนาโตวา

           อันนารู้ได้ในทันทีว่าภาพเหล่านี้ถูกถ่ายขึ้นในช่วงที่เธอพาลูกน้อยเดินทางกลับมาเยี่ยมบ้านของพ่อแม่ เธอไม่คิดจริง ๆ ว่าสามีจะฉวยโอกาสในช่วงเวลานั้นหักหลังเธออย่างร้ายกาจ เขาแอบมีอะไรกับนักเรียนของตัวเอง ในบ้านของเธอ แถมยังกล้ามาใช้ของของเธออีกด้วย

           หลังจากที่ทราบเรื่อง อันนาก็รีบส่งข้อความไปต่อว่าสามีทันที แต่แทนที่ฝ่ายสามีตัวดีจะยอมรับผิดหรือขอโทษเธอ เขากลับรีบลบไอจีของตัวเองทิ้ง ในขณะที่ฝ่ายกิ๊กสาวของเขาก็รีบตั้งค่าหน้าไอจีเป็นแบบส่วนตัว ทั้งคู่ไม่ปฏิเสธเรื่องนี้เลยสักคำ แถมต่อมาดีมิทรียังยอมรับว่า เขาแอบกิ๊กกับเด็กสาวมานานถึงปีครึ่งแล้ว

           นอกจากนี้ดีมิทรียังโทรศัพท์มาข่มขู่อันนาว่า "ฉันจะทำลายแก ฉันจะฝังแก ฉันไม่แคร์หรอกว่าแกจะเป็นแม่ของลูกฉัน" ซึ่งเธอก็ตอบกลับไปอย่างเผ็ดร้อนไม่ต่างกัน "นี่มันความผิดฉันหรือไง ไม่ใช่ฉันนี่ที่เป็นฝ่ายมีชู้ หรือโพสต์ภาพในชุดเมียตัวเอง ฉันเป็นผู้หญิงนะ แล้วฉันก็เบื่อกับเรื่องนี้เต็มทนแล้ว"

           อันนายังเผยอีกว่าฝ่ายกิ๊กสาวของสามีเองก็แรงไม่ต่างกัน โดยเอมิเลียโทรศัพท์มาข่มขู่เธอว่า "ฉันพร้อมจะให้เรื่องถึงตำรวจนะ ถ้าเรื่องนี้ยังไม่จบ"

           อย่างไรก็ตามขณะนี้อันนาได้ตัดสินใจที่จะหย่าขาดกับผู้ชายเจ้าชู้ไร้สำนึกรายนี้แล้ว และเธอก็พาลูกน้อยกลับมาอาศัยอยู่ที่บ้านพ่อแม่ของเธอเป็นที่เรียบร้อย

ภาพจาก vk.com, vk.com, Instagram milayaemiliya21



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียช็อก จับได้ว่าผัวซุกกิ๊กหลังเจอรูปไอจี พาสาวเข้าบ้าน-ใช้ข้าวของเธออย่างสบายใจ อัปเดตล่าสุด 29 มีนาคม 2561 เวลา 17:52:58 38,857 อ่าน
TOP