x close

ลุงเถลิง ถูกลวงลงเรือ พ้อตำรวจซักจนเหนื่อย ชี้เรื่องนาน 30 ปี จำคนร้ายไม่ได้แล้ว

หลอกทำงานกลางทะเล

          ครอบครัวลุงเถลิง ที่อ้างถูกหลอกลงเรือนาน 30 ปี เดินทาง กทม. เตรียมพาตัวกลับพักผ่อนที่บ้าน ด้านตำรวจเร่งดำเนินการสอบ หวังคลี่คลาย จับตัวคนกระทำผิดมาดำเนินคดี

          วันที่ 30 มีนาคม 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 รายงานความคืบหน้ากรณีของนายเถลิง ยงภูเขียว อายุ 54 ปี ที่อ้างว่าถูกหลอก ให้ไปทำงานในเรือประมงนาน 30 ปี ไม่ได้รับรู้เรื่องราวหรือข่าวสารใด ๆ ซ้ำเงินค่าจ้างก็ไม่ได้ สุดท้ายหนีเอาตัวรอดออกมาได้ ต้องปั่นจักรยานหนีกลับบ้านนาน 15 วัน ตามที่มีรายงานไปนั้น (อ่านข่าว : ลุงถูกหลอกทำงานกลางทะเล 30 ปี ใช้ชีวิตตายทั้งเป็น - หนีขึ้นฝั่งปั่นจักรยานกลับบ้าน 15 วัน !)
หลอกทำงานกลางทะเล

          โดย นางสาวนัทธมน ยงภูเขียว ลูกสาวของนายเถลิง เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา พ่อได้มีการโทร. มาหา แล้วเล่าให้ฟังถึงเรื่องที่เจ้าตัวถูกเจ้าหน้าที่สอบสวน ตอนนี้มีความหวาดระแวงในความไม่ปลอดภัย เจ้าหน้าที่สอบถามหลายประเด็น แต่เจ้าตัวก็ตอบได้เท่าที่จำได้ อาทิ จุดที่เกิดเหตุที่ จ.พังงา ก็จำไม่ได้ หน้าตาคนพาลงเรือก็จำไม่ได้ วันเวลาผ่านไป ร่างกายคนก็เปลี่ยนไป และที่สำคัญคงจะไม่ไปชี้จุดเกิดเหตุแน่ เพราะหนีมาจากนรกแล้วคงไม่กลับไปอีก

          ทั้งนี้ นางสาวนัทธมน และครอบครัว ได้เดินทางมาจาก จ.อุตรดิตถ์ มาเยี่ยมนายเถลิง ตั้งแต่เมื่อวานนี้ (29 มีนาคม) เพื่อจะพาพ่อกลับบ้าน แต่ยังไม่ขอเปิดเผยถึงรายละเอียดใด ๆ

หลอกทำงานกลางทะเล

          ขณะที่ พ.ต.อ. กฤษณะ พัฒนเจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ กล่าวว่า ตอนนี้พนักงานสอบสวนและเจ้าหน้าที่กระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ หรือ พม. กำลังดำเนินการสอบถามข้อมูลนายเถลิง เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานดำเนินการตามกฎหมายกับบุคคลที่เกี่ยวข้อง หากเรื่องที่เล่ามาเป็นความจริง ส่วนเรื่องที่นายเถลิงไม่ต้องการกลับไปชี้จุดเกิดเหตุที่พังงา เรื่องนี้ก็เป็นสิทธิที่ทำได้ แต่ถ้าหากให้ความร่วมมือ เรื่องก็จะได้คลี่คลายได้เร็วขึ้น

หลอกทำงานกลางทะเล

หลอกทำงานกลางทะเล

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงเถลิง ถูกลวงลงเรือ พ้อตำรวจซักจนเหนื่อย ชี้เรื่องนาน 30 ปี จำคนร้ายไม่ได้แล้ว อัปเดตล่าสุด 30 มีนาคม 2561 เวลา 12:47:55 17,896 อ่าน
TOP