x close

รวบแล้ว โจ๋เหี้ยม ฆ่าข่มขืนสาวพิการ อ้างลงมือหนัก เพราะโดนสาวทิ้ง !

ฆ่าข่มขืนคนพิการ

           รวบแล้ว โจ๋ฆ่าข่มขืนสาวพิการคาบ้านร้าง รับทำไปเพราะหึงหวง ผู้ตายทิ้งไปมีแฟนใหม่ แต่ขอคืนดีแล้วไม่ยอม ยันไม่ได้ข่มขืน แค่ทำร้ายอย่างเดียว

           จากกรณี พบศพ หญิงสาวพิการ นอนเสียชีวิตอยู่ภายในสวนยางพารา พื้นที่ ต.เกาะขวาง อ.เมือง จ.จันทบุรี โดยสภาพศพมีร่องรอยการถูกทำร้ายอย่างหนัก ใบหน้ามีรอยแผลถูกทุบด้วยของแข็ง และอวัยวะเพศมีรอยเลือดออก คาดว่าน่าจะถูกคนร้ายข่มขืนและฆ่าทิ้งอย่างโหดเหี้ยม (อ่านเพิ่มเติมที่ : สาวพิการ ถูกฆ่าข่มขืน ใช้แท่งปูนทุบหน้า ทิ้งศพคาบ้านร้าง คนร้ายเหี้ยมเกินมนุษย์)
ฆ่าข่มขืนคนพิการ

           ล่าสุด วันที่ 31 มีนาคม 2561 มีการรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนร้ายได้แล้ว ทราบชื่อคือ นายชัชวาล ศรีจันทร์ หรือ แม็ค อายุ 19 ปี โดย พล.ต.ต. จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรเมืองจันทบุรี ได้นำตัวผู้ต้องหา พร้อมด้วยของกลาง เป็นชุดที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ รถจักรยานยนต์ แท่นปูนสี่เหลี่ยม และไม้หน้าสาม มาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชน หลังก่อเหตุฆ่าโหด น.ส. พลอย (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 18 ปี ทิ้งบ้านร้างกลางสวนยางพารา เมื่อวานนี้ โดยเจ้าหน้าที่ได้มีการสืบสวนหาข่าวเชิงลึกจนรู้ว่าผู้ต้องหาที่ก่อเหตุเป็นใคร จึงได้นำกำลังเข้าไปจับกุมตัว ผู้ต้องหาได้ที่บ้านพักในตัวเมืองจันทบุรี ซึ่งผู้ต้องหาให้การยอมรับสารภาพว่าลงมือฆ่า น.ส.พลอย จริง

ฆ่าข่มขืนคนพิการ

           นายชัชวาลกล่าวว่า สาเหตุที่ทำลงไปเป็นเพราะความหึงหวง เพราะ น.ส.พลอย ผู้เสียชีวิต ทิ้งตนไปมีแฟนใหม่ โดยก่อนเกิดเหตุ ตนลวง น.ส.พลอย ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ มาที่บ้านร้างภายในสวนยางพารา เพื่อมาพูดคุยเจรจาเพื่อขอคืนดี โดยมีเพื่อนที่เป็นเยาวชนอีก 3 คน คอยดูลาดเลาอยู่ด้านนอก

           อย่างไรก็ตาม น.ส.พลอย ไม่ยอมกลับมาคืนดีด้วย นายชัชวาลจึงเกิดบันดาลโทสะ คว้าไม้หน้าสามตีเข้าที่ศีรษะของ น.ส.พลอย จนสลบ และใช้แท่นปูนสี่เหลี่ยมทุบที่ใบหน้าอีกครั้งจนเสียชีวิต หลังจากนั้นก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป ทั้งนี้นายชัชวาลยืนยันว่าไม่ได้มีการข่มขืนนางสาวพลอยแต่อย่างใด ส่วนไม้ค้ำยันที่พบในจุดเกิดเหตุ เป็นเพราะ น.ส.พลอย ประสบอุบัติเหตุมา ไม่ได้เป็นผู้พิการ

ฆ่าข่มขืนคนพิการ

ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแล้ว โจ๋เหี้ยม ฆ่าข่มขืนสาวพิการ อ้างลงมือหนัก เพราะโดนสาวทิ้ง ! อัปเดตล่าสุด 1 เมษายน 2561 เวลา 03:13:41 28,887 อ่าน
TOP