x close

รวบ 2 ลูกชายเศรษฐี ขายบราวนี่กัญชาเป็นอาชีพเสริม ย้ำสรรพคุณพาเคลิ้มทะลุอวกาศ


บราวนี่กัญชา

          รวบตัว 2 นศ. ปี 4 เปิดเพจขายบราวนี่ผสมกัญชา หลังกำลังฮิตในหมู่วัยรุ่น สารภาพเรียนรู้จากยูทูบ พบเป็นถึงทายาทเศรษฐี

          วันที่ 31 มีนาคม 2561 พลตำรวจโท ชาญเทพ เสสะเวช ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายจิรภัทร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี และนายณัฐพัชร์ (สงวนนามสกุล) อายุ 23 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 4 พร้อมของกลางเงินสดที่ใช้ล่อซื้อ จำนวน 6,000 บาท กัญชาชนิดแห้งอัดแท่ง 1 ก้อน น้ำหนักรวม 400 กรัม คุกกี้บราวนี่ รสช็อกโกแลต ผสมกัญชา 10 ชิ้น บ้องเสพกัญชา 2 บ้อง โดยจับกุมได้ภายใน ซ.งามวงศ์วาน 52 

          สำหรับการจับกุมครั้งนี้ เกิดหลังตำรวจสืบทราบว่ามียาเสพติดรูปแบบใหม่กำลังระบาดอยู่ในหมู่นักเรียน นักศึกษา โดยผู้ค้าได้คิดวิธีนำกัญชาไปผสมกับคุกกี้ ก่อนนำไปโพสต์ขายในโซเชียลมีเดียต่าง ๆ จนมียอดสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงล่อซื้อคุกกี้ผสมกัญชา พร้อมกัญชาแห้งอัดแท่งจากเพจเฟซบุ๊กหนึ่ง ในราคา 6,000 บาท โดยนัดส่งสินค้าใน ซ.งามวงศ์วาน 52 เมื่อถึงเวลานัดหมาย นายจิรภัทร์ และนายณัฐพัชร์ ได้ขับรถมาส่งคุกกี้ กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด
บราวนี่กัญชา

          จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ได้เรียนรู้วิธีการผลิตคุกกี้ใส่กัญชามาจากยูทูบ ก่อนนำมาศึกษาดัดแปลงสูตร แล้วออกวางขายในเพจเฟซบุ๊ก ในชื่อ "บราวนี่ตะลุยอวกาศ" ซึ่งมีกลุ่มนักเรียน นักศึกษาสนใจสั่งซื้อเป็นจำนวนมาก จนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมดังกล่าว

          ทั้งนี้มีรายงานเพิ่มเติมว่า สำหรับผู้ต้องหาทั้งสองคน เป็นลูกชายเจ้าของธุรกิจรายใหญ่ ที่มีฐานะเข้าขั้นเศรษฐี โดยทางพ่อแม่ยังทำใจไม่ได้กับเรื่องที่เกิดขึ้น

บราวนี่กัญชา

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบ 2 ลูกชายเศรษฐี ขายบราวนี่กัญชาเป็นอาชีพเสริม ย้ำสรรพคุณพาเคลิ้มทะลุอวกาศ อัปเดตล่าสุด 2 เมษายน 2561 เวลา 14:07:35 29,085 อ่าน
TOP