x close

พี่เลี้ยงโหด คลิปเหวี่ยงเด็กลงพื้น แจงแค่อุ้มให้นอน แม่ผงะ พบไม้บรรทัดพันผ้าเอาไว้ฟาด


พี่เลี้ยงโหด

          ตร. สอบ พี่เลี้ยงโหด คลิปเหวี่ยงเด็กลงพื้น เจ้าตัวร่ำไห้แจงแค่อุ้มเด็กมาเพื่อจะให้นอน ยันไม่เจตนา แม่เผยพบไม้บรรทัดเหล็กพันด้วยผ้าเอาไว้ตีเด็ก

          จากกรณีที่ เพจเฟซบุ๊ก แหม่มโพธิ์ดำ เผยคลิปพี่เลี้ยงเด็กในสถานเลี้ยงเด็กแห่งหนึ่ง จ.ชลบุรี ได้ทำร้ายเด็กจนบาดเจ็บ โดยในคลิปจะได้ยินเสียงเด็กร้องไห้ดังลั่น จากนั้นพี่เลี้ยงเด็กได้จับเด็กเหวี่ยงอย่างรุนแรง ซึ่งจากการตรวจสอบสถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว พบว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบสถานรับเลี้ยงเด็กอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : เปิดคลิปแฉ ! พี่เลี้ยงโหด จับเด็กเหวี่ยงลงพื้น รำคาญร้องไห้จ้าไม่หยุด)
          ล่าสุด วันที่ 4 เมษายน 2561 เว็บไซต์ไบรท์ทีวี ช่อง 20 หลังจากมีการลงพื้นที่ตรวจสอบที่สถานรับเลี้ยงเด็กดังกล่าว พบว่าใช้ชื่อว่า "อุ่นลักษณ์" ตั้งอยู่เลขที่ 57/19 ซ.ชัยพรวิถี 11 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ด้านนอกเป็นอาคารชั้นเดียว ภายในยังพบว่ามีเด็กเล็กจำนวนหลายคน โดยพี่เลี้ยงคนที่ดูแลคนปัจจุบันไม่ยอมให้รายละเอียดใด อ้างเพียงว่ามีการให้พี่เลี้ยงในคลิปที่ชื่อ "อร" ออกไปแล้ว จากนั้นก็ปิดประตูทันที

พี่เลี้ยงโหด

          ต่อมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองปรือ เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวพี่เลี้ยงคนดังกล่าวมาสอบสวน ทรายชื่อคือ น.ส.วิไลพร ทดแทน หรือ อร อายุ 31 ปี โดย น.ส.วิไลพร อยู่ในอาการเครียดและร้องไห้ โดยชี้แจงทั้งน้ำตาว่า ไม่มีเจตนาทำร้ายเด็ก ซึ่งในคลิปเพียงอุ้มเด็กมาเพื่อจะให้นอน โดยตนเองทำงานที่สถานที่ดังกล่าวมากว่า 1 ปี หลังทราบเรื่องตนก็พยายามพูดคุยกับพ่อแม่เด็กว่าตนไม่มีเจตนาจริง ๆ และไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ถ่ายคลิป

          ด้าน นางภัทริฐา มาแก่นพงศ์ อายุ 24 ปี แม่ของน้องภูมิ วัย 10 เดือน เด็กที่ถูกครูพี่เลี้ยงทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บบริเวณศีรษะ เล่าว่า ได้นำลูกไปสแกนสมองและให้นอนพัก โดยจะได้ทราบผลการตรวจในวันพรุ่งนี้ (5 เมษายน) ซึ่งตนทราบว่า มีการพบไม้บรรทัดเหล็กพันด้วยผ้าอย่างดีในสถานเลี้ยงเด็กดังกล่าว เชื่อว่าเอาไว้ตีทำโทษเด็ก เบื้องต้นยืนยันว่าจะดำเนินคดีกับพี่เลี้ยงคนดังกล่าวให้ถึงที่สุด

          รายงานระบุว่า สถานรับเลี้ยงเด็กแห่งดังกล่าว เปิดทำการมาประมาณ 5 ปี มี น.ส.รสริน ริหัด หรือครูดาว อายุ 38 ปี เป็นเจ้าของ รับดูแลเด็กตั้งแต่ 3 เดือน - 4 ปี ทั้งกลางวันและกลางคืน โดยจะทำการเรียกเก็บเงินค่าดูแลเด็กรายบุคคล 3,000 - 3,500 บาทต่อเดือน

พี่เลี้ยงโหด

ภาพและข้อมูลจาก
พี่เลี้ยงโหด

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พี่เลี้ยงโหด คลิปเหวี่ยงเด็กลงพื้น แจงแค่อุ้มให้นอน แม่ผงะ พบไม้บรรทัดพันผ้าเอาไว้ฟาด อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 15:03:57 14,485 อ่าน
TOP