x close

เสนาะ เทียนทอง ฝันว่าทักษิณกลับไทย ย้ำฝันแม่น บิ๊กป้อม ตอบกลับ "ก็ฝันไปสิ"

เสนาะ เทียนทอง ฝันว่าทักษิณกลับไทย ย้ำฝันแม่น บิ๊กป้อม ตอบกลับ ก็ฝันไปสิ

           พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ ตอบ "ก็ฝันไปสิ" หลัง เสนาะ เทียนทอง เผยฝันเห็นทักษิณ ชินวัตร กลับไทย แถมย้ำ ฝันทีไร แม่นทุกที

           จากกรณีที่ นายเสนาะ เทียนทอง ระบุระหว่างยืนยันการเป็นสมาชิกพรรคเพื่อไทยว่า "ฝันแล้วฝันอีกว่านายทักษิณต้องกลับเข้ามาประเทศไทยแน่นอน ความฝันของตนมักจะเป็นความจริง" นั้น [อ่านข่าว : เพื่อไทยคึกคัก นักการเมือง-แกนนำ แห่ยืนยันสมาชิก - เยาวภา วางมือหรือไม่]
           วันที่ 5 เมษายน 2561  พล.อ. ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ระบุถึงกรณีที่หลายพรรคการเมืองมีการเปิดยืนยันสมาชิก ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความคึกคักว่า ไม่รู้ ตนไม่ได้ดู ตนไม่เกี่ยวกับการเมือง ส่วนเรื่องการปลดล็อกให้พรรคการเมืองนั้น ตนพูดหลายครั้งแล้ว กิจกรรมในพรรคทำได้ แต่หาเสียง โฆษณา รณรงค์เลือกตั้งไม่ได้

เสนาะ เทียนทอง ฝันว่าทักษิณกลับไทย ย้ำฝันแม่น บิ๊กป้อม ตอบกลับ ก็ฝันไปสิ

           เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงกรณีที่นายเสนาะ เทียนทอง ฝันเห็นนายทักษิณ ชินวัตร กลับประเทศไทยนั้น พล.อ. ประวิตร ระบุว่า "ก็ฝันไปสิ" นักข่าวถามย้ำว่ามีโอกาสที่ฝันเป็นจริงหรือไม่ พล.อ. ประวิตร ตอบสั้น ๆ ว่า "ก็ไปดูกฎหมาย"

           ส่วนกรณีที่ ร.ต.อ. เฉลิม อยู่บำรุง ระบุจะไม่มีการเลือกตั้งในเร็ว ๆ นี้ พล.อ. ประวิตร บอกว่า "ไปถามท่านเฉลิมดู ท่านเฉลิมเป็นคนพูด"


ภาพและข้อมูลจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เสนาะ เทียนทอง ฝันว่าทักษิณกลับไทย ย้ำฝันแม่น บิ๊กป้อม ตอบกลับ "ก็ฝันไปสิ" อัปเดตล่าสุด 5 เมษายน 2561 เวลา 16:00:01 3,643 อ่าน
TOP