x close

ทำกับแม่ได้ลงคอ ลูกชายแสบหลอกแม่วัย 85 เซ็นชื่อฮุบที่นา ซ้ำไล่เหมือนหมู-หมา


ลูกเนรคุณ

ลูกเนรคุณ

             แม่เฒ่าวัย 85 ถูกลูกชายหลอกเซ็นชื่อโอนที่ดิน ซ้ำไล่เหมือนหมู-หมา สุดสงสาร นั่งเหม่อมองที่นาที่วันนี้ไม่ใช่ของตัวเองอีกแล้ว

             วันที่ 10 เมษายน 2561 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า คุณยายท่านหนึ่งวัย 85 ปี ได้เข้าร้องเรียนนายอำเภอตาพระยา จ.สระแก้ว หลังถูกลูกชายพาไปที่ที่ดินแล้วหลอกให้เซ็นชื่อ โดยโกหกว่าจะนำไปเบิกเงินช่วยเหลือน้ำท่วม

             กระทั่งวันหนึ่งเกิดล้มป่วย ลูกสาวจึงลาออกจากงานมาดูแลแม่ แล้วถามถึงเรื่องเงินช่วยผู้ประสบภัย ปรากฏว่าแม่ไม่เคยได้รับมา 3 ปีแล้ว เมื่อไปถามผู้ใหญ่บ้าน จึงรู้ว่าพี่ชายมาหลอกพาแม่ไปโอนที่ดินตั้งแต่ 3 ปีก่อน จึงพยายามติดต่อพี่ชายเพื่อจะขอที่ดินคืน แต่พี่ชายไม่ยอมคืนให้ แถมบอกด้วยว่า ถ้าอยากได้ให้ไปฟ้องเอง
ลูกเนรคุณ

             โดยคุณยาย เล่าให้ฟังว่า ตนเองกับสามีแบ่งที่ดินให้กับลูกชาย 2 คน ไปแล้วคนละ 20 ไร่ เหลือลูกสาวและลูกชายคนเล็กที่ยังไม่ได้ ที่ดินที่ถูกหลอกเซ็นไปก็ตั้งใจจะยกให้ลูก 2 คน ก็ไม่นึกว่าลูกชายจะทำกับตนได้ลงคอ


             "เขาบอกให้โอนก็โอน ไม่รู้เขาให้โอนทำไมก็ไม่รู้ หลอกแม่ ถ้ารู้ว่าให้ไปเซ็นโอนไม่ไปหรอก" คุณยาย กล่าว

             รายงานระบุด้วยว่า ระหว่างทางกลับบ้าน ยายได้ขอร้องให้ผู้สื่อข่าวเรื่องเล่าเช้านี้ พาไปยังที่นา เนื่องจากตนเองอยากเห็นที่นา เพราะก่อนหน้านี้เคยเข้าไปแล้วลูกชายขับไล่ตนเองเหมือนหมูเหมือนหมา เมื่อคุณยายไปถึงที่นา ยายได้ลงจากรถแล้วไปนั่งเหม่อมองท้องนา พร้อมบอกว่าที่นาแปลงนี้เป็นสมบัติตกทอดจากแม่หลังแต่งงานแล้ว แม่ได้ยกที่นาให้ทั้งหมด 24 ไร่ ตนเองทำนามาตั้งแต่ลูก ๆ ยังตัวเล็ก ๆ อยู่เลย ไม่คิดว่าลูกโตแล้วจะมาทำกับแม่แบบนี้ และตั้งแต่ถูกลูกชายโกงที่นาไป ลูกชายก็ไม่เคยเอาเงินเอาข้าวมาให้กินเลย

ลูกเนรคุณ

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำกับแม่ได้ลงคอ ลูกชายแสบหลอกแม่วัย 85 เซ็นชื่อฮุบที่นา ซ้ำไล่เหมือนหมู-หมา อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 10:44:01 54,507 อ่าน
TOP