x close

ตามไปดู สิ่งที่พ่อคนนี้ทำเมื่อมีคนถามถึงลูกที่เป็นเกย์ แค่สิ่งง่าย ๆ แต่ชวนตื้นตัน


เกย์

             ตามไปดู สิ่งที่พ่อคนนี้ทำเมื่อมีคนถามถึงลูกที่เป็นเกย์ แค่สิ่งง่าย ๆ แต่ชวนตื้นตันมาก ๆ ไม่เพียงแต่ยอมรับลูกชายคนนี้ แต่ยังเผื่อแผ่ความรักถึงแฟนลูก อวดพวกเขาได้อย่างเต็มภาคภูมิ

             แม้ว่าในยุคสมัยนี้โลกจะเปิดกว้างต่อกลุ่มเพศที่สามมากกว่าในอดีตอยู่มาก แต่ถึงอย่างนั้นก็ใช่ว่าพ่อแม่ทุกคนจะยอมรับได้ในเพศทางเลือกของลูก ๆ ดังนั้นมันจึงกลายเป็นที่น่าตื้นตันใจอย่างถึงที่สุด เมื่อเราได้เห็นเรื่องราวของพ่อคนหนึ่ง ที่ไม่เพียงแต่จะยอมรับลูกชายที่เป็นเกย์ได้เท่านั้น แต่เขายังภาคภูมิใจในตัวลูกคนนี้ไปไม่น้อยหน้ากว่าคนอื่น ๆ ถึงขั้นที่สามารถอวดลูกชายกับแฟนของลูกให้คนอื่นได้ชมอย่างไม่อายใคร

เกย์

เกย์

             โดยเมื่อวันที่ 9 เมษายน 2561 เว็บไซต์บัซฟีด เปิดเผยว่า พ่อรายนี้มีชื่อว่า หลุยส์ เขาทำงานอยู่ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐฯ โดยที่เขาเองก็ค่อนข้างสนิทสนมกับเหล่าลูกค้าพอสมควร จนกระทั่งวันหนึ่งก็ได้มีลูกค้าบางคนที่ถามเขาเกี่ยวกับเรื่องของ หลุยส์ จูเนียร์  ลูกชายวัย 18 ปีของเขา รวมถึง คริสเตียน ซึ่งเป็นแฟนหนุ่มของลูกชาย ซึ่งแทนที่ผู้เป็นพ่อจะพยายามเปลี่ยนเรื่องหรือพูดถึงลูก ๆ แค่คร่าว ๆ แต่นี่คือสิ่งที่เขาทำ....

             หลุยส์ ส่งข้อความไปหาลูกชายในทันที บอกง่าย ๆ ว่า "ส่งรูปของลูกกับแฟนมาให้พ่อหน่อยสิ"

เกย์
             แล้วจากนั้นเขาก็นำภาพคู่รักหนุ่มหล่อคู่นี้ไปอวดให้ลูกค้าและคนที่ร้านได้ดูกัน

             ด้าน หลุยส์ จูเนียร์ ซึ่งนำเรื่องนี้มาเปิดเผยผ่านทวิตเตอร์ ได้บอกกับบัซฟีดนิวส์ว่า เขาและแฟนรู้สึกตื้นตันมากกับคำของ่าย ๆ ของพ่อ "ผมปลื้มที่พ่อเอาภาพของผมกับคริสเตียนไปอวดพวกเขา ไม่เพียงแต่พ่อจะยอมรับในตัวผมที่เป็นเกย์ แต่เขายังให้ความรักไปถึงคนที่ผมรักด้วย"

             โพสต์ในทวิตเตอร์ของ หลุยส์ จูเนียร์ กลายเป็นกระแสที่พูดถึงมากบนโลกออนไลน์ คนจำนวนมากรู้สึกประทับใจกับเรื่องง่าย ๆ ที่พ่อคนนี้ทำ เพื่อสนับสนุนลูกชายเพศที่สาม ซึ่ง หลุยส์ จูเนียร์ ก็ได้บอกว่า เขารู้สึกดีกับทุกคอมเมนต์ที่มีคนพูดถึงพ่อเขา จนตอนนี้พ่อได้กลายเป็นพ่อแห่งปีไปแล้ว

             อย่างไรก็ตาม หลุยส์ คนพ่อบอกว่า นอกจากคอมเมนต์ชื่นชมแล้วก็ยังมีการแสดงความเห็นในเชิงลบเช่นกัน พวกเขาไม่เข้าใจว่าทำไมพ่ออย่างเขาถึงยอมรับในสิ่งที่ลูกชายเป็นได้ ซึ่งการที่มีคนพูดถึงลูกชายของเขาแบบนี้ ทำให้เขาค่อนข้างจะหงุดหงิด เพราะส่วนตัวนั้นเขารักและสนับสนุนลูกชายเสมอ และเขาก็อยากให้พ่อแม่คนอื่นให้การสนับสนุนในสิ่งที่ลูก ๆ เป็นเช่นกัน

เกย์

ภาพจาก ทวิตเตอร์ @ninoCachondo
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตามไปดู สิ่งที่พ่อคนนี้ทำเมื่อมีคนถามถึงลูกที่เป็นเกย์ แค่สิ่งง่าย ๆ แต่ชวนตื้นตัน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 11:05:48 46,886 อ่าน
TOP