x close

ขนลุก ภาพถ่ายติดวิญญาณแม่ค้าขนมจีบ เหยื่อปาดคอ เชื่อมาทวงความเป็นธรรม


ภาพถ่ายติดวิญญาณ

          กู้ภัยเผยภาพถ่ายติดวิญญาณแม่ค้าขนมจีบ เหยื่อฆ่าปาดคอ ญาติเชื่อมาทวงความเป็นธรรม หากยังจับคนร้ายไม่ได้วิญญาณก็ไม่ไปสู่สุคติ

          จากกรณี นางมะยม เสือน่วม อายุ 48 ปี เจ้าของธุรกิจขนมจีบโชกุน ถูกคนร้ายใช้อาวุธมีดปาดคอเสียชีวิตคาบ้านพักนั้น (อ่านข่าว : ฆ่าปาดคอ เจ้าของขนมจีบโชกุน ผัวเศร้าให้การทั้งน้ำตา แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ)
          ล่าสุด (10 เมษายน 2561) นายไพวัลย์ นิลฉ่ำ อายุ 35 ปี อาสาสมัครกู้ภัยสว่างประทีป ศรีราชา อ้างว่า ตนได้ถ่ายภาพศพที่ท้ายรถกระบะหน่วยกู้ภัย ตอนเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต แล้วปรากฏว่าในภาพมีใบหน้าของผู้หญิงที่ดูแล้วคล้ายนางมะยม จึงนำภาพมาให้ญาติผู้เสียชีวิตดู ซึ่งญาติเชื่อว่าเป็นวิญญาณผู้เสียชีวิตที่มาทวงความเป็นธรรมให้ตัวเอง

ภาพถ่ายติดวิญญาณ 
 

          นางสุภาพ สุกโจม อายุ 55 ปี ญาติผู้เสียชีวิต กล่าวว่า หลังจากที่ได้ดูภาพแล้วถึงกับขนลุก เพราะคาดว่าเป็นใบหน้าของนางมะยมแน่นอน ซึ่งรู้สึกสงสารนางมะยมมากที่ต้องมาพบกับเหตุการณ์เช่นนี้ คาดว่าดวงวิญญาณที่ปรากฏให้เห็นนั้น น่าจะมาทวงความเป็นธรรม จึงอยากฝากถึงตำรวจให้จับกุมคนร้ายให้ได้โดยเร็ว เพราะถ้ายังจับไม่ได้ดวงวิญญาณของนางมะยมก็คงไม่ไปสู่สุคติ





ภาพถ่ายติดวิญญาณ

ภาพและข้อมูลจาก
one31.net, เฟซบุ๊ก Workpoint News - ข่าวเวิร์คพอยท์, news.ch3thailand.com

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ขนลุก ภาพถ่ายติดวิญญาณแม่ค้าขนมจีบ เหยื่อปาดคอ เชื่อมาทวงความเป็นธรรม อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 12:14:14 15,373 อ่าน
TOP