x close

ผบ.ทบ. เผยรู้ตัวทหารยศพลตรี ข่มขืนอดีตนักร้องแล้ว พบสังกัดอยู่ในภาคอีสาน

นายทหารยศ พล.ต. ข่มขืนอดีตนักร้อง

           ผบ.ทบ. เผยทราบตัว นายทหารยศ พล.ต. ก่อเหตุข่มขืนอดีตนักร้องสาวแล้ว พบสังกัดอยู่ในภาคอีสาน ระบุเป็นเรื่องส่วนตัว ต้องฟ้องร้องทางคดี

          จากกรณีที่ นางสาวเอ (นามสมมติ) อดีตนักร้องสาว เข้าแจ้งความกับกองบังคับการปราบปราม ให้เอาผิดกับนายทหารยศพลตรีนายหนึ่ง ที่ใช้กำลังข่มขืนตนหลายครั้ง ภายหลังจากที่ตนไปขอความช่วยเหลือเกี่ยวกับเรื่องคดีความ พร้อมกับข่มขู่ไม่ให้บอกใคร โดยก่อนหน้านี้เคยแจ้งความแต่ตำรวจไม่รับแจ้ง ซ้ำยังมีนายตำรวจชั้นผู้ใหญ่ติดต่อมาขอไกล่เกลี่ยคดีอีกด้วยนั้น (อ่านข่าว : อดีตนักร้องสาว ร้องกองปราบขอความเป็นธรรม หลังถูกนายทหารใหญ่ข่มขืนหลายครั้ง

นายทหารยศ พล.ต. ข่มขืนอดีตนักร้อง

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 10 เมษายน 2561 พล.อ. เฉลิมชัย สิทธิสาท ผู้บัญชาการทหารบก (ผบ.ทบ.) เปิดเผยว่า ตอนนี้กำลังมีการตรวจสอบว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร แต่บางเรื่องต้องแยกแยะบ้าง หากเป็นเรื่องส่วนบุคคลต้องเป็นคดีความ ซึ่งกองทัพบกได้เร่งรัดให้ส่วนที่เกี่ยวข้องไปดำเนินการตรวจสอบให้เรียบร้อย ส่วนจะจริงหรือเท็จอย่างไรตนไม่ทราบ

          ผบ.ทบ. เปิดเผยว่า เบื้องต้นรู้แล้วว่านายทหารรายนี้เป็นใคร พบว่าสังกัดอยู่ในหน่วยทหารภาคอีสาน แต่ตนไม่ทราบรายละเอียด เนื่องจากเป็นเรื่องที่หน่วยดำเนินการตามสายงาน บางเรื่องไม่ต้องขึ้นมาถึงตนทั้งหมด และบางเรื่องอาจอยู่ที่ พล.อ. วีรชัย อินทุโศภน ผู้ช่วย ผบ.ทบ. ซึ่งดูแลสายงานกำลังพล



ภาพและข้อมูลจาก สำนักข่าว INN, brighttv

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผบ.ทบ. เผยรู้ตัวทหารยศพลตรี ข่มขืนอดีตนักร้องแล้ว พบสังกัดอยู่ในภาคอีสาน อัปเดตล่าสุด 10 เมษายน 2561 เวลา 15:55:00 20,143 อ่าน
TOP