x close

หนุ่มแว่นในเก๋งแดง ยกมือไหว้รับผิดปมไม่หลบรถฉุกเฉิน วอนอย่าตำหนิแฟน-องค์กร


หนุ่มแว่นในเก๋งแดง

          หนุ่มแว่นในเก๋งแดง ยกมือไหว้ขอโทษ ขอรับผิดแต่ผู้เดียวปมไม่หลบรถฉุกเฉิน วอนอย่าตำหนิแฟนสาวและองค์กร ยินดีรับโทษตามที่ผู้บังคับบัญชาเห็นควร

          กรณีคลิปที่มีรถยนต์สีแดงวิ่งแช่เลนขวา ไม่หลบให้รถฉุกเฉิน จนทำให้เกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนัก ซึ่งต่อมาหญิงคนขับได้เปิดใจว่า สาเหตุที่ไม่หลบเพราะหาทางเบี่ยงไม่ได้ พร้อมยอมรับว่า ตนกลัวถูกไล่ออกจากที่ทำงานจากกระแสที่ต่อว่าอย่างหนักนั้น (อ่านข่าว : เผยทั้งน้ำตา สาวเก๋งแดงรับกลัวถูกไล่ออก ยันไม่เจตนาไม่หลบ แต่มันหลบไม่ได้ !!)
          ล่าสุด วันที่ 10 เมษายน 2561 เฟซบุ๊กเพจ Street Hero Project ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ (สพฉ.) ได้โพสต์คลิปที่ นายภานุวัฒน์ ศรีเจริญ เจ้าหน้าที่ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ขอใช้พื้นที่เพจในการขอโทษทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง โดยได้แสดงความเสียใจถึงผู้ป่วยที่เสียชีวิตในรถคันดังกล่าว พร้อมกล่าวตอนหนึ่งว่า "ในฐานะที่ผมเป็นคนกู้ชีพคนหนึ่ง ก็อยากจะขอวิงวอนให้ทุกท่าน ยังคงเชื่อมั่นในระบบบริการการแพทย์ฉุกเฉิน ให้เชื่อว่าภายในรถฉุกเฉินมีผู้ป่วย และขอให้ช่วยหลีกทางให้รถพยาบาลฉุกเฉิน ตามที่ท่านสามารถทำได้"

หนุ่มแว่นในเก๋งแดง

          นอกจากนี้ นายภาณุวัฒน์ ได้ยกมือขึ้นไหว้ พร้อมกล่าวว่า "ในฐานะผมเป็นลูกผู้ชายคนหนึ่ง ขอความกรุณาทุกท่าน หากสิ่งใดที่ผมและแฟนของผมได้ทำอะไรที่ไม่ถูกต้อง ขอได้โปรดอย่าไปตำหนิแฟนของผม หรือครอบครัว หรือองค์กรที่ผมรัก และเพื่อน ๆ ผมขอน้อมรับความผิดนี้ไว้แต่เพียงผู้เดียว และยินดีให้ผู้บังคับบัญชาพิจารณาโทษตามที่เห็นสมควรครับ นี่คือความจริงใจที่ผมออกมาพูดเพื่อให้ทุกท่านทราบความจริง ที่เกิดขึ้นมาจากใจของผม"

หนุ่มแว่นในเก๋งแดง




ภาพและข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Street Hero Project, amarintv.com, เฟซบุ๊ก Kenzaa Standby
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแว่นในเก๋งแดง ยกมือไหว้รับผิดปมไม่หลบรถฉุกเฉิน วอนอย่าตำหนิแฟน-องค์กร อัปเดตล่าสุด 11 เมษายน 2561 เวลา 10:01:53 57,907 อ่าน
TOP