x close

รพ.ราชวิถี ตั้งกรรมการสอบวินัยสาวเก๋งแดง พบจิตใจเศร้าหนัก พูดคล้ายร้องไห้ตลอด



          รพ.ราชวิถี ต้นสังกัดสาวเก๋งแดง ระบุเรียกบุคลากรรายนี้มาตักเตือนแล้ว เตรียมตั้งกรรมการสอบด้านวินัย พบอยู่ในสภาพเสียใจหนัก

          จากกรณีมีการเผยแพร่คลิป รถยนต์สีแดงขับกีดขวางรถพยาบาล ขณะนำผู้ป่วยขั้นวิกฤตไปส่งที่โรงพยาบาลใน จ.นครราชสีมา ต่อมาได้เกิดเสียงต่อว่าอย่างหนักโจมตีใส่คนขับและแฟนหนุ่ม จนทางฝ่ายชายซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่ของสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ ได้ออกมาขอโทษและยอมรับบทลงโทษตามที่ผู้บริหารเห็นสมควรนั้น (อ่านข่าว : หนุ่มแว่นในเก๋งแดง ยกมือไหว้รับผิดปมไม่หลบรถฉุกเฉิน วอนอย่าตำหนิแฟน-องค์กร)  

          ล่าสุด วันที่ 11 เมษายน 2561 นพ.ทัศนชาติ จิตรีธาตุ ผู้ช่วยผู้อำนวยการโรงพยาบาลราชวิถี และนายเกษมสันต์ สารภี หัวหน้าฝ่ายทรัพยากรบุคคล โรงพยาบาลราชวิถี กล่าวในฐานะที่เป็นต้นสังกัดของเจ้าหน้าที่ธุรการ ซึ่งเป็นคนขับเก๋งแดงในคลิปดังกล่าว ระบุว่า ทางโรงพยาบาลไม่ได้นิ่งนอนใจ และจะมีการตั้งคณะกรรมการสืบทางวินัยและจริยธรรมกับบุคลากรรายนี้ คาดจะได้ผลสรุปในช่วงหลังสงกรานต์

          ด้าน นายเกษมสันต์ กล่าวว่า จากการสอบถามข้อมูลถึงสิ่งที่เกิดขึ้น หลัก ๆ เท่าที่คุยกัน คือ ไม่ชินเส้นทาง มีความกลัวเพราะรถมาจี้ และปกติไม่ค่อยได้ขับรถ ทั้งนี้โรงพยาบาลได้ตักเตือนแล้ว ส่วนสภาพจิตใจของเจ้าหน้าที่รายนี้ค่อนข้างแย่ จากการพูดคุยก็ดูเหมือนจะร้องไห้ตลอดเวลา 



ภาพและข้อมูลจาก

 , เฟซบุ๊ก Kenzaa Standby

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รพ.ราชวิถี ตั้งกรรมการสอบวินัยสาวเก๋งแดง พบจิตใจเศร้าหนัก พูดคล้ายร้องไห้ตลอด โพสต์เมื่อ 11 เมษายน 2561 เวลา 18:46:35 51,749 อ่าน
TOP